Ronaldo có giá chuyển nhượng lên tới 300 triệu bảng


Thứ 5, 05/02/2015 | 01:02


(ĐSPL) - Jorge Mendes, siêu cò người Bồ Đào Nha đồng thời là người đại diện của Cristiano Ronaldo mới đây tiết lộ, khoản tiền giải phóng hợp đồng cho CR7.

(ĐSPL) - Jorge Mendes, siêu cò người Bồ Đào Nha đồng thời là người đại diện của Cristiano Ronaldo mới đây tiết lộ, khoản tiền giải phóng hợp đồng cho CR7 lên đến một tỷ USD.
Với phong độ quá đỗi ấn tượng trong năm 2014 mà danh hiệu Quả bóng vàng là minh chứng hùng hồn nhất giúp giá trị của Cristiano Ronaldo tăng chóng mặt. Vốn là người rất giỏi trong việc đẩy giá của những thân chủ mà mình làm đại diện, Mendes luôn có những chiêu trò, những phát biểu nhằm đạt được mục đích. Mới nhất trong cuộc trả lời phỏng vấn độc quyền, tay cò đồng hương với Ronaldo đã có những chia sẻ khiến nhiều người choáng váng về giá trị của tiền vệ đang khoác áo Real.
Ronaldo có mức giải phóng hợp đồng siêu khủng.
"Cậu ấy là cầu thủ đắt giá nhất Thế giới vì chẳng ai xuất sắc hơn Ronaldo. Thật khó khi nói về giá trị của CR7. Một tỷ bảng. Vâng, đây chính là con số trong điều khoản giải phóng hợp đồng của Ronaldo với đội chủ sân Bernabeu. Nếu vì một lý do gì đó khiến Real phải bán Ronaldo vào ngày mai, mức phí họ đưa ra sẽ là 300 triệu bảng", Mendes hé lộ trên BBC.
Ronaldo luôn dành tình cảm lớn cho các CĐV M.U, vì anh ấy đã có 6 năm thành công tại Old Trafford. Tuy nhiên, chắc chắn cậu ta sẽ kết thúc sự nghiệp trong màu áo Real", Mendes khẳng định tương lai của đội tuyển tuyển Bồ Đào Nha là ở Real.
Được biết Mendes xuất thân từ một DJ trong vũ trường ở Porto, Jorge Mendes kết thân với khá nhiều cầu thủ bóng đá danh tiếng và từng bước trở thành một người đại diện đầy quyền lực tại châu Âu. Nhắc đến Mendes, giới mộ điệu sẽ nhớ ngay đến những vụ chuyển nhượng đình đám như Di Maria, Falcao sang M.U, và Diego Costa về Chelsea hè năm ngoái mà siêu cò này từng sắm vai đạo diễn. Ngoài ra, Mendes cũng là người đại diện của Mourinho, Scolari, James Rodriguez, Nani và De Gea...
Trong sự nghiệp của Jorge Mendes, phi vụ Ronaldo rời M.U cập bến sân Bernabeu hồi năm 2009 với giá 80 triệu bảng vẫn là thành công nhất. Dù vậy "siêu đại diện" này cho rằng, giá trị cầu thủ có thể tăng lên 200 triệu bảng. "Những đội bóng như M.U hay Real Madrid có thể bỏ ra 200 triệu bảng để chiêu mộ một ngôi sao. Tôi nghĩ sau 3 năm nữa sẽ xảy ra những thương vụ bom tấn chưa từng có trong lịch sử."
 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-co-gia-chuyen-nhuong-len-toi-300-trieu-bang-a82373.html