Ronaldo đang "hoài nghi" về tương lai ở Juventus


Thứ 3, 02/03/2021 | 02:18


Cùng sự kiện

Truyền thông Italy cho hay sau khi bị Hellas Verona gỡ hoà 1-1, Cristiano Ronaldo đang hoài nghi và tỏ rõ thái độ không hài lòng khi thi đấu trong màu áo Juventus.

Truyền thông Italy cho hay sau khi bị Hellas Verona gỡ hoà 1-1, Cristiano Ronaldo đang hoài nghi và tỏ rõ thái độ không hài lòng khi thi đấu trong màu áo Juventus.

Sau khi bị Hellas Verona gỡ hoà ở phút thứ 77 trận đấu, Cristiano Ronaldo đã bày tỏ sự thất vọng và thái độ không hài lòng khi thi đấu trong màu áo Juventus. Báo giới Italy nhận định các học trò của HLV Andrea Pirlo đã có phần thể hiện tồi tệ và làm lỡ chiến thắng chung cuộc.

Được biết, Juventus đang thua đội đầu bảng Inter Milan tới 10 điểm dù chỉ đá ít hơn 1 trận. Điều này cho thấy "Bà đầm già" đang ngày càng đuối sức trong cuộc đua vô địch Serie A. Về phía Ronaldo, anh được cho là tỏ rõ thái độ chán chường với đội bóng mình đang thi đấu. 

Ronaldo được cho là đang "hoài nghi" về tương lai với Juventus. Ảnh: Reuters

Cụ thể, sau mỗi trận đấu, dù thua cuộc, ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn thường đăng hình ảnh khích lệ các đồng đội. Tuy nhiên, lần này, khi bị cầm hoà bởi Hellas Verona, anh lại quyết định giữ im lặng. 

Theo tờ Tuttosport, thái độ chán nản của Ronaldo đã được thể hiện cách đây 1 tuần, trong trận tái đấu Porto. Tờ báo lập luận Ronaldo đã không để lại thông điệp trên mạng xã hội như anh và các đồng đội từng làm. Thay vào đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã lộ rõ vẻ mệt mỏi. 

Một số nhà bình luận thể thao cũng lên tiếng chỉ trích phần thể hiện tồi tệ của Ronaldo trong màu áo Juventus. Trong đó, Antonio Cassano, một cựu cầu thủ người Italy, đã chê bai vai trò của Cristiano Ronaldo tại Juventus trong 3 mùa giải gần đây.

Trả lời phỏng vấn với tờ Corriere dello Sport, Cassano cho rằng dù Ronaldo ghi bao nhiêu bàn thắng cho Juventus cũng không đủ bởi CLB ký hợp đồng với anh để giành chức vô địch và điều đó đến nay vẫn chưa thành hiện thực.

Cassano bình luận: "Juventus đã ký hợp đồng với Ronaldo để giành cúp vô địch, nhưng họ thậm chí còn làm tệ hơn cả trước đây".

Theo đó, cựu cầu thủ người Italy nói rằng những gì HLV Pirlo đang cố gắng làm là thay đổi phong cách và triết lý của Juventus. Trong khi ngôi sao Bồ Đào Nha đã không thể hoà hợp và thích nghi với sự thay đổi này. 

Anh tiếp tục: "Trong 120 năm qua, Juventus chỉ quan tâm tới chiến thắng nhưng điều này đã thay đổi dưới thời HLV Andrea Pirlo, Ronaldo có vẻ đã không thích nghi được với sự thay đổi của đội bóng. Trong khi Ronaldo tiếp tục ghi bàn thì HLV Pirlo muốn gây áp lực lên đối thủ, chơi bóng giữa các tuyến. Anh ta đã làm không tốt trong 3 năm qua, điều này chỉ thay đổi khi anh ta đưa Juventus tới chiến thắng". 

Minh Hạnh (Theo Be Soccer)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-dang-hoai-nghi-ve-tuong-lai-o-juventus-a357775.html