Tin bóng đá sáng 9/4: Ronaldo ghi bàn thắng thứ 300, BLĐ M.U chịu thua Van Gaal


Thứ 5, 09/04/2015 | 01:42


(ĐSPL) - Ronaldo lập kỷ lục, Liverpool vào bán kết Cúp FA, sao người Pháp đòi rời Arsenal, ban lãnh đạo M.U chịu thua Van Gaal là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

(ĐSPL) - Ronaldo lập kỷ lục, Liverpool vào bán kết Cúp FA, sao người Pháp đòi rời Arsenal, ban lãnh đạo M.U chịu thua Van Gaal là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

Ronaldo ghi bàn thứ 300

Rạng sáng 9-4, ở vòng 30 La Liga, Ronaldo đã nổ súng mở tỷ số đem về chiến thắng cho Real Madrid. Đây là bàn thắng thứ 300 của anh cho CLB Hoàng gia. Trước khi Ronaldo ghi bàn, cầu thủ này đã bị trọng tài rút oan một tấm thẻ vàng ở phút 51 khi anh bị đốn ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài lại nghĩ rằng cầu thủ người Bồ Đào Nha cố tình kiếm phạt 11m. Chiếc thẻ vàng này khiến Ronaldo không thể tham dự trận đấu của Real Madrid gặp Eibar lúc 21g ngày 11-4 trong khuôn khổ vòng 31 La Liga.

Coutinho đưa Liverpool vào bán kết Cúp FA

Rạng sáng 9-4, bàn thắng duy nhất của Coutinho ở phút 70 đã giúp Liverpool giành chiến thắng ngay trên sân của Blackburn Rovers, giành quyền vào bán kết Cúp FA.
Trong trận gặp Blackburn Rovers, bàn thắng của Coutinho là pha bóng hay hiếm hoi của Liverpool, dù rằng họ là đội cầm bóng nhiều hơn. Các cầu thủ Liverpool đã gặp khó khăn trước lối chơi quyết liệt từ phía Blackburn, đội bóng đã hòa Liverpool 0-0 trên sân Anfield cách đây 1 tháng buộc hai đội phải đá lại.

Messi nổ súng trở lại

Sau khi tịt ngòi ở trận Barcelona thắng Celta Vigo 1-0 vào cuối tuần, ở trận gặp Almeria vào rạng sáng 9-4, Lionel Messi đã nổ súng trở lại. Bằng pha dốc bóng tốc độ bên cánh phải, ngoặt vào trung lộ rồi vuốt bóng kỹ thuật vào góc xa, Messi ghi được bàn mở tỉ số, khai thông thế bế tắc cho đội nhà trước khi Suarez ghi bàn thắng thứ 2 cho Barca ở phút 55. Bị dẫn hai bàn trong thế trận lép vế, lại phải thi đấu trên sân khách, Almeria gần như sụp đổ trong hơn 30 phút cuối trận. Và lần lượt Bartra, Suarez ghi thêm hai bàn ở phút 75, 90 ấn định chiến thắng 4-0 cho Barcelona.

Bóng đá - Tin bóng đá sáng 9/4: Ronaldo ghi bàn thắng thứ 300, BLĐ M.U chịu thua Van Gaal

Messi đã hết tịt ngòi.

Barcelona chính thức đề nghị hợp đồng mới với Dani Alves

Vợ cũ đồng thời là đại diện, Dinorah Santa Ana vừa lên tiếng xác nhận Barcelona đã đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng với Dani Alves. Dani Alves năm nay 32 tuổi, hợp đồng hiện tại với Barcelona sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này và đã có nhiều đội bóng lớn đánh tiếng muốn có sự phục vụ của anh. Dù vậy, Dani Alves rất hạnh phúc với cuộc sống ở Barcelona và bày tỏ mong muốn tiếp tục gắn bó với CLB, thậm chí khi mức lương mới trong hợp đồng bị giảm sút.

Bayern nhọc nhằn giành vé vào bán kết Cúp Quốc gia Đức

Ở cuộc chạm trán với Bayer Leverkusen trên sân BayArena, Bayern Munich đã bị đối thủ cầm hòa 0-0 sau 120 phút thi đấu. Thế nhưng, đội bóng của HLV Pep Guardiola vẫn chứng tỏ được bản lĩnh khi đánh bại đối thủ với kết quả 5-3 trên loạt sút luân lưu cân não.
Tại vòng bán kết Cúp Quốc gia Đức (DFB-Pokal), Bayern sẽ chạm trán với đại kình địch Borussia Dortmund. Cặp đấu còn lại là cuộc đụng độ giữa Arminia Bielefeld với Wolfsburg.

Sao người Pháp bất ngờ đòi rời Arsenal

Trong một chia sẻ mới đây, Mathieu Debuchy đã thừa nhận, anh muốn rời Arsenal để trở lại Lille thi đấu và mong muốn kết thúc sự nghiệp ở đội bóng mà mình chơi trong giai đoạn từ 2003 tới 2013. “Tôi vẫn còn 3,5 năm hợp đồng với Arsenal, nhưng chưa thể nói trước điều gì cả. Tôi muốn một ngày nào đó sẽ trở lại Lille thi đấu và kết thúc sự nghiệp ở đó. Tôi đã chơi như một cầu thủ trẻ ở sân Pierre-Mauroy, gắn bó gần 10 năm với rất nhiều kỷ niệm. Trong trái tim tôi, Lille luôn là ngôi nhà thân yêu”, hậu vệ 29 tuổi người Pháp trả lời phỏng vấn trên tờ Daily Star.

M.U rút ngắn thời gian du đấu mùa hè 2015

Van Gaal tin rằng M.U sẽ có nhiều cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch hơn nếu rút ngắn thời gian cũng như lịch trình du đấu mùa hè. Sau khi chứng kiến phong độ "Quỷ đỏ" thể hiện ở mùa giải này, ban lãnh đạo của họ cuối cùng cũng đồng ý với yêu cầu của Van Gaal. Theo Daily Mail, M.U đã từ chối các lời đề nghị từ Châu Á và Úc để tiếp tục sang Mỹ vào mùa hè này. Tuy vậy, thời gian du đấu của họ chỉ gói gọn trong vòng 12 ngày, ít hơn 1 tuần so với mùa hè năm ngoái và sẽ kết thúc vào ngày 1.8.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-bong-da-sang-94-ronaldo-ghi-ban-thang-thu-300-bld-mu-chiu-thua-van-gaal-a90311.html