+Aa-
    Zalo

    Ronaldo lỡ dịp gặp lại kẻ khiến mình dính sẹo

    ĐS&PL (ĐSPL) – Việc David Navarro của dính chấn thương khiến siêu sao lỡ cơ hội gặp lại "cừu thù" kẻ làm từng anh rách mi mắt trong trận Real làm khách trên sân của Levante.
    (ĐSPL) – Việc David Navarro của dính chấn thương khiến siêu sao lỡ cơ hội gặp lại "cừu thù" kẻ làm từng anh rách mi mắt trong trận Real làm khách trên sân của Levante.
    Cách đây hai mùa giải ở trận đấu tại Ciutat de Valencia của Levante, Ronaldo đã dính một trong những chấn thương nặng sau khi lĩnh trọn cú cùi trỏ của David Navarro bên phía đối phương. Tuy nhiên trước trận tiếp đón Real thuộc vòng 8 La Liga đêm nay HLV Mendilibar của Levante xác nhận Navarro đang dưỡng thương và chắc chắn sẽ vắng mặt.

     Chấn thương Ronaldo do Navarro gây ra cách đây 2 năm.

    Việc Navarro không thi đấu hẳn sẽ khiến Cristiano Ronaldo "mất vui" bởi anh mất đi cơ hội đối mặt với người đã khiến mình "dính sẹo" trên mặt. Trong trận đấu tại La Liga ở mùa giải 2012/2013, siêu sao người Bồ đã lĩnh cùi chỏ vào mặt từ Navarro ngay những phút đầu tiên. CR7 đã nén đau thi đấu tiếp và chính anh là tác giả bàn mở tỷ số cho Real.
    Tuy nhiên, sau giờ nghỉ giữa 2 hiệp, CR7 đã phải rời sân do thị lực cả hai mắt bị ảnh hưởng nặng nề bởi cú cùi chỏ khiến một bên mặt của anh dính đầy máu. Nhiều người cho rằng, chân sút số 1 của Real cũng nên cảm thấy may mắn vì sự vắng mặt của đồ tể Navarro. Bởi nếu Navarro ra sân, có khi Ronaldo sẽ lại phải lo né tránh những đòn thù từ cầu thủ 34 tuổi người Tây Ban Nha.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-lo-dip-gap-lai-ke-khien-minh-dinh-seo-a56166.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan