Ronaldo nổi điên vì bị trọng tài "cướp trắng" bàn thắng phút bù giờ


Chủ nhật, 28/03/2021 | 03:57


Cùng sự kiện

Trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Serbia ở vòng loại World Cup 2022 rạng sáng 28/3 đã chứng kiến tình huống đầy tranh cãi.

Trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Serbia ở vòng loại World Cup 2022 rạng sáng 28/3 đã chứng kiến tình huống đầy tranh cãi.

Ronaldo tức giận vứt băng đội trưởng.

Khi tỷ số đang là 2-2 ở phút 90+3, Nuno Mendes đã có đường chuyền như đặt cho Cristiano Ronaldo ập vào dứt điểm tinh tế qua người thủ môn Marko Dmitrovic. Bóng từ từ lăn vào lưới nhưng đã bị trung vệ Stefan Mitrovic lùi về cản phá.

Tuy nhiên, tình huống quay chậm cho thấy, bóng đã lăn qua vạch vôi rõ ràng trước khi bị phá ra. Ronaldo tức giận và phản ứng với trọng tài vì cho rằng đó là bàn thắng hợp lệ. Tuy nhiên, trong tài người Hà Lan Danny Makkelie đã không công nhận mà còn "tặng" cho Ronaldo 1 chiếc thẻ vàng.

Tình huống quay chậm cho tấy bóng rõ ràng đã lăn qua vạch vôi trước khi bị cản phá.

Ở vòng loại World Cup 2022, VAR và công nghệ Goal-line không được áp dụng, nên trọng tài không nhận được hỗ trợ trong tình huống tranh cãi này. Vì vậy, Ronaldo rất khó thay đổi quyết định của trọng tài khi nó đã được đưa ra.

Tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên không lâu sau đó, Bồ Đào Nha không thể giành 3 điểm và giữ nguyên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Ronaldo đương nhiên không thể hết bức xúc, anh thậm chí còn cởi bỏ tấm băng đội trưởng và ném xuống sân trong lúc đi vào đường hầm.

Video: Tình huống bị mất bàn thắng "hợp lệ" của Ronaldo

"Trở thành đội trưởng tuyển quốc gia Bồ Đào Nha là một trong những niềm tự hào và đặc quyền lớn nhất trong cuộc đời tôi. Vì đội tuyển, tôi sẽ luôn cống hiến tất cả. Điều này sẽ không bao giờ thay đổi.

Có những thời điểm khó khăn cần giải quyết, đặc biệt là khi chúng ta cảm thấy rằng lợi ích cả một quốc gia đang bị tổn hại. Hãy ngẩng cao đầu và đối mặt với thử thách tiếp theo ngay bây giờ! Tiến lên, Bồ Đào Nha!", Cristiano Ronaldo chia sẻ trên trang cá nhân sau trận hòa đáng tiếc.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-noi-dien-vi-bi-trong-tai-cuop-trang-ban-thang-phut-bu-gio-a360672.html