Rooney lập cú đúp, M.U dễ dàng đánh bại West Ham


Chủ nhật, 23/03/2014 | 04:09


(ĐSPL) – Màn trình diễn siêu đẳng trong trận thắng 3-0 trước Olympiakos hồi giữa tuần tiếp tục được các học trò của HLV David Moyes thể hiện trước West Ham.

(ĐSPL) – Màn trình diễn siêu đẳng trong trận thắng 3-0 trước Olympiakos hồi giữa tuần tiếp tục được các học trò của HLV David Moyes thể hiện trong chuyến làm khách đến sân West Ham tại vòng 31 Premier League với cú đúp bàn thắng của Wayne Rooney.
Dù phải làm khách trên sân Upton Park và không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Robin Van Persie vì chấn thương nhưng sự đội hình chất lượng hơn cùng sự tự tin sau chiến tích ngoạn mục cách đó vài ngày, M.U lập tức đẩy cao đội hình dồn ép đối thủ. Những tình huống lên bóng với áp lực ngày càng lớn khiến khung thành West Ham bị đặt trong tình thế báo động đỏ. Và điều gì đến đã phải đến. Ngay phút thứ 7 trong pha tấn công nhanh, phát hiện thấy thủ môn Adrian lên hơi cao, Rooney bất ngờ tung ra cú vuốt bóng từ khu vực giữa sân tuyệt đẹp làm tung lưới West Ham, mở tỷ số cho Quỷ đỏ thành Manchester.
Bóng đá - Rooney lập cú đúp, M.U dễ dàng đánh bại West Ham
 Rooney vào vai người hùng của M.U với cú đúp bàn thắng.
Bàn thắng khai thông bế tắc giúp M.U chơi thong dong nhưng vẫn nắm quyền kiểm soát thế trận. Những pha lên bóng mang tính sát thương cao liên tiếp được các cầu thủ áo trắng thực hiện. Và bàn thắng đến với họ như một lẽ tất yếu. Phút 33 tiền vệ Ashley Young đột phá cực nhanh bên phía cánh phải trước khi căng ngang đầy khó chịu vào vòng cấm khiến hậu vệ đối phương phá bóng hụt. Chỉ chờ có thế, Rooney đệm bóng nhẹ nhàng làm tung lưới West Ham nhân đôi cách biệt cho M.U, qua đó hoàn tất cú đúp cho riêng mình trong trận.
Video trận đấu.
Sau giờ nghỉ giữa hiệp, kịch bản trận đấu diễn ra không khác nhiều so với 45 phút trước đó khi đội khách vẫn cầm bóng vượt trội và chủ động chơi chậm bên phần sân nhà. Trong khi đó dù đã nỗ lực nhưng các pha tấn công biên của West Ham vẫn thiếu sự sắc sảo cần thiết để xuyên thủng mảnh lưới của David De Gea.
Đánh bại West Ham với tỷ số  2-0 nhưng nhà đương kim vô địch Premier League lại chẳng thể cải thiện được vị trí của mình khi trên bảng xếp hạng khi vẫn giậm chân thứ 7 với 51 điểm, kém đội xếp trên là Tottenham 2 điểm.
Đội hình xuất phát:
West Ham: Adrian; Guy Demel, James Collins, James Tomkins, George McCartney; Mohamed Diame (Jarvis 58'), Mark Noble, Matthew Taylor, Stewart Downing; Kevin Nolan (Carlton Cole 73'); Andy Carroll.
M.U: David De Gea; Rafael Da Silva, Phil Jones, Michael Carrick, Alexander Buttner; Darren Fletcher, Marouane Fellaini; Juan Mata (Welbeck 77'), Shinji Kagawa, Ashley Young; Wayne Rooney (Chicharito 77').
Bàn thắng: Rooney (7', 33').
Kết quả các trận đấu khác:
Chelsea 6-0 Arsenal
Cardiff 3-6 Liverpool
Everton 3-2 Swansea
Hull 2-0 West Brom
Man City 5-0 Fulham
Newcastle 1-0 Crystal Palace
Norwich 2-0 Sunderland
Hùng Sơn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rooney-lap-cu-dup-mu-de-dang-danh-bai-west-ham-a26659.html