Không thể nhận ra Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu khi để mặt mộc


Thứ 6, 12/08/2016 | 07:42


(ĐSPL) - Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2016 Thu Ngân có đôi mắt một mí và chiếc mũi không mấy thanh thoát khác hẳn khi make up.

(ĐSPL) - Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2016 Thu Ngân có đôi mắt một mí và chiếc mũi không mấy thanh thoát khác hẳn khi make up.

Nhan sắc trước và sau khi make up của Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu

Trần Thị Thu Ngân.

Trần Thị Thu Ngân sinh năm 29/7/ 1996 đến từ thành phố biển Hải Phòng. Hiện đang là du học sinh khoa Quản trị khách sạn tại Thụy Sỹ.

Tham gia cuộc thi Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2016, Thu Ngân đã xuất sắc giành vương miện và đăng quang ngôi vị Hoa hậu danh giá nhờ sự tự tin và vốn kiến thức khá rộng.

Sau khi đăng quang, Thu Ngân cũng gặp một số ồn ào liên quan tới chuyện biết trước câu hỏi ứng xử cũng như bị "tố" chỉ cao 1m63 thay vì chiều cao 1m70 như BTC đã công bố.

Nhiều người đánh giá Thu Ngân sở hữu nhan sắc nổi trội, thanh tú với đôi mắt biết cười, khuôn miệng đẹp, sống mũi cao cùng vóc dáng mảnh mai gợi cảm. Tuy nhiên, những hình ảnh được tân Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu đăng tải trên trang cá nhân với gương mặt mộc, không make up khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Bởi thực tế, Thu Ngân sở hữu đôi mắt một mí cùng chiếc mũi khá to và thô chứ không hề thanh thoát.

Mắt một mí và chiếc mũi không mấy thanh thoát của Thu Ngân.

Chuyện làng sao - Không thể nhận ra Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu khi để mặt mộc (Hình 4).
Những khuyết điểm này được che đi sau khi cô nàng make up.

Và khi được make up kỹ càng cũng như nhờ một chút công nghệ

photoshop, gương mặt Thu Ngân trông sắc xảo, thanh tú hơn.

Hạ Vi
Nguồn: Người đưa tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-the-nhan-ra-hoa-hau-ban-sac-viet-toan-cau-khi-de-mat-moc-a143481.html