Sao Arsenal bị bồ cũ tố quay lén cảnh yêu trong khách sạn


Thứ 3, 10/03/2015 | 05:41


(ĐSPL) - Valentina Roth, cô bồ cũ của Alexis Sanchez vừa đăng đàn tiết lộ nguyên nhân khiến cô chia tay ngôi sao Arsenal.

(ĐSPL) - Valentina Roth, cô bồ cũ của Alexis Sanchez vừa đăng đàn tiết lộ nguyên nhân khiến cô chia tay ngôi sao Arsenal. Theo đó chính hành vi nhờ bạn quay clip mặn nồng từ Sanchez đã mối lương duyên giữa họ tan vỡ.
Valentina Roth và Alexis Sanchez quen nhau lần đầu hồi năm 2011. Cặp trai tài gái sắc người Chile này hẹn hò trong thời gian một năm trước khi tan vỡ. Đó là thời điểm Sanchez vẫn còn đang khoác áo Barca. Mỗi dịp cuối tuần, chân sút sinh năm 1988 vẫn thường đáp máy bay về quê nhà gặp cô bạn gái xinh đẹp. Sanchez và Valentina Roth thường xuyên làm "chuyện ấy".

Valentina Roth và Sanchez.

Và trong một lần cùng nhau vào khách sạn vui vẻ Sanchez đã khiến Valentina Roth tức điên khi liều lĩnh nhờ 2 người bạn thân nấp trong tủ quần áo trong nhà riêng của cầu thủ này quay lại cảnh ân ái giữa 2 người. Ý đồ của Sanchez và các chiến hữu đã tan vỡ khi Valentina Roth phát hiện những tiếng động lạ phát ra từ tủ quần áo khi cô và ngôi sao Arsenal chuẩn bị màn yêu.
‘‘Sanchez là thần tượng của nhiều người, đặc biệt là CĐV Arsenal. Tuy nhiên với tôi anh ta là kẻ đáng ghét. Tôi không thể tha thứ cho anh ta. Alexis Sanchez coi đó chỉ là đoạn phim vui nhưng anh ta nghĩ thế nào nếu ai đó làm điều đó với mẹ hay chị anh ta. So với bạn trai tôi hiện tại thì Sanchez quá bình thường. Anh ta cần phải học hỏi nhiều để trưởng thành hơn’’, Valentina Roth tiết lộ.
Valentina Roth cho biết thêm, cô giành được điện thoại của 2 người bạn của Sanchez rồi đập vỡ tan. Mặc cho Sanchez hết lời xin lỗi, thanh minh, nhưng bóng hồng 24 tuổi vẫn không bao giờ tha thứ cho cựu chân sút Barca.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-arsenal-bi-bo-cu-to-quay-len-canh-yeu-trong-khach-san-a86773.html