Sao U20 Việt Nam bất ngờ được báo thế giới chọn vào đội hình tiêu biểu châu Á


Thứ 3, 06/06/2017 | 01:53


Tờ Foxsport châu Á đặc biệt ấn tượng với màn thể hiện của hậu vệ cánh Đoàn Văn Hậu, cho dù U20 Việt Nam không thể vượt qua vòng bảng tại VCK U20 World Cup.

Tờ Foxsport châu Á đặc biệt ấn tượng với màn thể hiện của hậu vệ cánh Đoàn Văn Hậu, cho dù U20 Việt Nam không thể vượt qua vòng bảng tại VCK U20 World Cup.

Cụ thể, tờ Foxsport châu Á vừa có bài viết để chọn lựa và đánh giá đội hình gồm 11 ngôi sao châu Á thi đấu ấn tượng nhất tại VCK U20 World Cup 2017. Đáng chú ý trong danh sách này chính là sự có mặt của  ở vị trí hậu vệ cánh trái.

Cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò Hà Nội T&T đã được khen ngợi: "Anh là một hậu vệ trái điển hình với sự xông xáo, năng nổ và cả tốc độ.

Đoàn Văn Hậu chính là vị trí đáng chú ý nhất của . Ngoài việc đảm bảo sự vững chắc ở khâu phòng ngự, anh còn là nhân tố nguy hiểm khi dâng lên tấn công và có sự gắn kết hiệu quả với tuyến tiền vệ.

Ở tuổi 18, Đoàn Văn Hậu hoàn toàn có thể vươn tới những đẳng cấp cao hơn và đủ sức để thi đấu ở nước ngoài".

Bóng đá - Sao U20 Việt Nam bất ngờ được báo thế giới chọn vào đội hình tiêu biểu châu Á

Văn Hậu để lại ấn tượng khá đặc biệt với Foxsport châu Á.

Hiện với bóng đá trẻ Việt Nam, Đoàn Văn Hậu chính là gương mặt sáng giá bậc nhất bởi ngoài thể hình lý tưởng (cao 1m82), anh còn sở hữu kỹ thuật khá bài bản. Từ hồi 2016, chính HLV Hoàng Anh Tuấn cũng phải lên tiếng khen ngợi Văn Hậu và cho rằng anh đủ sức sang châu Âu chơi bóng.

Theo một số nguồn tin, hiện tại đang có 5 cầu thủ U20 Việt Nam gồm Văn Hậu, Trần Thành, Đức Chinh, Quang Hải, Tấn Tài đã được một công ty môi giới bóng đá có tên tuổi ở châu Âu liên hệ hòng đưa ra nước ngoài. Riêng Văn Hậu còn lọt vào mắt xanh của CLB hạng Nhì nước Đức Fortuna Dusseldorf.

Tuy nhiên, việc Văn Hậu và các đồng đội có thể xuất ngoại trong thời gian sắp tới hay không vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Đội hình tiêu biểu của châu Á tại U20 World Cup 2017 (theo Foxsports châu Á):

Thủ môn: Song Bum-kuen (U20 Hàn Quốc)

Hậu vệ: Anas Zabbani (U20 Saudi Arabia), Jeong Tae-wook (U20 Hàn Quốc), Hassan Tambakti (U20 Saudi Arabia), Đoàn Văn Hậu (U20 Việt Nam).

Tiền vệ: Ritsu Doan (U20 Nhật Bản), Ayman Al Khulaif (U20 Saudi Arabia), Reza Shekari (U20 Iran), Lee Seung-woo (U20 Hàn Quốc)

Tiền đạo: Cho Yong-wook (U20 Hàn Quốc), Abdulrahman Al Yami (U20 Saudi Arabia).

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-u20-viet-nam-bat-ngo-duoc-bao-the-gioi-chon-vao-doi-hinh-tieu-bieu-chau-a-a192421.html