Sau 4 tháng gia nhập, "Messi Hàn Quốc" được ra sân tại Bỉ


Thứ 6, 27/12/2019 | 11:36


Cùng sự kiện

Cầu thủ trẻ Hàn Quốc Lee Seung-woo được vào sân ở hiệp hai trong trận đấu giữa Sint-Truidense và Waasland Beveren sau 4 tháng gia nhập.

Cầu thủ trẻ Hàn Quốc Lee Seung-woo được vào sân ở hiệp hai trong trận đấu giữa Sint-Truidense và Waasland Beveren sau 4 tháng gia nhập.

Bóng đá - Sau 4 tháng gia nhập, 'Messi Hàn Quốc' được ra sân tại Bỉ

Lee Seung-woo lần đầu ra sân tại Bỉ. 

Sint-Truidense có trận làm khách đến Waasland Beveren tại vòng 21 giải vô địch quốc gia Bỉ vào tối 26/12 (tính theo giờ Việt Nam). Sau 90 phút thi đấu, đội chủ nhà đã giành chiến thắng tuyệt đối với tỷ số 1-0.

Đây cũng là trận đấu đánh giá sự ra mắt của tân binh Lee Seung-woo, cầu thủ có biệt danh "Messi Hàn Quốc" đang đầu quân cho Sint-Truidense. Lee được vào sân ở phút 69 và lần đầu được thi đấu ở đội một của đội bóng Bỉ.

Tờ Chosun có bài viết miêu tả: "Lee Seung-woo cuối cùng đã ra mắt giải đấu ở Bỉ. Có rất nhiều nuối tiếc, nhưng đây là điều tích cực".

Lần đầu tiên sau 4 tháng gia nhập, HLV tạm quyền Nicky Hayen điền tên Lee Seung-woo vào danh sách thi đấu. Hơn 20 phút trên sân đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của tiền vệ trẻ Hàn Quốc.

Tiền vệ người Hàn Quốc được xêm là là một trong những ngôi sao trẻ sáng giá nhất của bóng đá Hàn Quốc hiện nay. Anh được đào tạo tại lò La Masia trứ danh, trước khi gia nhập Sint-Truidense vào cuối tháng 8. Tuy nhiên, do gặp vấn đề về giấy tờ lao động, Lee chưa thể ra sân lúc đó.

Với kết quả thua trắng trên sân khách, CLB Sint Truidense vẫn dậm chân ở vị trí 11 trên bảng xếp hạng. Trong 5 trận đấu gần nhất kể từ khi sa thải HLV Marc Brys và được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền Nicky Hayen, Sint Truidense có tới 3 trận thua, 1 trận hòa và chỉ có 1 trận thắng.

Trong khi đó Waasland Berenven đã có 2 chiến thắng liên tiếp, giành được 17 điểm sau 21 vòng đấu nhưng vẫn đang ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-4-thang-gia-nhap-messi-han-quoc-duoc-ra-san-tai-bi-a306285.html