Sau Di Maria, M.U đã có "bom tấn" Daley Blind


Thứ 4, 27/08/2014 | 04:58


(ĐSPL) - M.U đang ở rất gần chữ ký của hậu vệ đa năng Daley Blind sau khi chấp nhận chi ra 18 triệu bảng cho Ajax để hoàn tất vụ chuyển nhượng.

(ĐSPL) - M.U đang ở rất gần chữ ký của hậu vệ đa năng Daley Blind sau khi chấp nhận chi ra 18 triệu bảng cho Ajax để hoàn tất vụ chuyển nhượng.
Sau khi hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ Di Maria, M.U đang rất sốt sắng đẩy nhanh tiến độ các thương vụ còn dang dở. Mới nhất theo tiết lộ từ tờ Daily Star, hôm qua Giám đốc của Ajax là Edwin van der Sar đã trở đến trung tâm luyện tập Carrington để chốt mọi điều khoản vụ Daley Blind với M.U. 
 Daley Blind sắp đến M.U.
Theo đó, M.U phải trả cho Ajax 18 triệu bảng để sở hữu tuyển thủ Hà Lan. Daley Blind đã chơi tuyệt hay tại World Cup 2014 dưới sự dẫn dắt của HLV Van Gaal. Không chỉ chơi tốt ở vị trí trung vệ, Blind còn gây ấn tượng mạnh khi được đôn lên hàng tiền vệ. Việc M.U có Daley Blind không phải là thông tin bất ngờ bởi trước đó hậu vệ kiêm tiền vệ này đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với nhà cựu vô địch Premier League. Ngoài ra, Blind cũng từng công khai ý định gia nhập đội chủ sân Old Trafford khi nổi loạn ở Ajax, đòi tập riêng. Tuy nhiên vụ mua bán chỉ được thông qua nhờ sự trợ giúp từ người cũ van der Sar.
Trước Daley Blind, Man Utd đã "ném" cả thảy 150 triệu bảng vào kỳ chuyển nhượng hè 2014. Trước Blind, Quỷ đỏ đã bỏ ra gần 130 triệu bảng mua Di Maria (gần 60 triệu bảng), Ander Herrera (24), Luke Shaw (30) và Marcos Rojo (16).

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-di-maria-mu-da-co-bom-tan-daley-blind-a48296.html