Siêu sao Cristiano Ronaldo bị cách ly tại quê nhà sau khi đồng đội nhiễm Covid-19


Thứ 5, 12/03/2020 | 13:49


Siêu sao Cristiano Ronaldo buộc phải tự cách ly tại quê nhà sau khi đồng đội của anh trong màu áo Juventus được thông báo đã nhiễm Covid-19.

Chân sút Cristiano Ronaldo buộc phải tự cách ly tại quê nhà sau khi đồng đội của anh trong màu áo Juventus được thông báo đã nhiễm Covid-19.

Theo tin từ Pháp luật TP.HCM, siêu sao sân cỏ Ronaldo đang ở Bồ Đào Nha chăm sóc người mẹ đang bị đột quỵ. Và anh buộc phải hoãn kế hoạch quay trở lại Torino Ý để hội quân cùng CLB Juventus. Lý do là bởi đồng đội của Ronaldo, Daniele Rugani vừa được thông báo nhiễm Covid-19.

Siêu sao Cristiano Ronaldo bị cách ly tại quê nhà sau khi đồng đội nhiễm Covid-19. Ảnh: Getty

Trận gần nhất mà Rugani thi đấu cho "Bà đầm già" là chiến thắng trước Spal hôm 22/2. Cuộc chạm trán Inter mới đây (8/3), trung vệ tuyển thủ Italia ngồi trên băng ghế dự bị.

Điều đáng nói, sau khi Juventus thắng đại kình địch thành Milan 2-0, Rugani đã ăn mừng cùng các đồng đội trong phòng thay đồ.

Chính vì thế, nguy cơ những siêu sao như Cristiano Ronaldo, Paulo Dybala hay Aaron Ramsey lây nhiễm Covid-19 từ Rugani là khá cao.

CLB Juventus đưa ra thông báo: "Cầu thủ Daniele Rugani đã nhiễm với Covid-19 dù hiện tại anh chưa có triệu chứng ho hay sốt.

Juventus lập tức thực hiện biện pháp cách ly với tất cả các thành viên CLB và xác định xem những ai đã tiếp xúc gần với Rugani thời gian qua."

Hiện tất cả các sự kiện thể thao tại Ý đều bị hoãn ít nhất cho đến ngày 3-4 vì dịch Covid-19 bùng phát mạnh mẽ tại nước này. Ý là quốc gia châu Âu bị ảnh hưởng nặng nề nhất với khoảng 800 người chết.

Giữa tuần sau, Juventus sẽ đối đầu với Lyon tại trận lượt về vòng 1/8 Champions League trên sân nhà. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại, LĐBĐ châu Âu (UEFA) đang cân nhắc việc hoãn trận đấu này.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-sao-cristiano-ronaldo-bi-cach-ly-tai-que-nha-sau-khi-dong-doi-nhiem-covid-19-a315078.html