Sợ bị trả thù, CĐV Malaysia trả lại 600 vé trận bán kết lượt về


Thứ 4, 10/12/2014 | 15:01


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Lo sợ bị trả đũa sau hành động quá khích của nhóm người hâm mộ Malaysia ở lượt đi nên những CĐV đội khách đã trả lại 600 vé cho VFF.

(ĐSPL) – Lo sợ bị trả đũa sau hành động quá khích của nhóm người hâm mộ Malaysia ở lượt đi nên những CĐV đội khách đã trả lại 600 vé cho VFF.
Trước đó Hội CĐV Malaysia đã gửi yêu cầu đến Liên đoàn bóng đá Việt Nam để mua 1000 vé cho người hâm mộ nước này sang cổ vũ đội nhà trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 trên SVĐ Mỹ Đình. Tuy nhiên sau vụ tấn công mà nhóm CĐV quá khích nước này nhằm vào những người hâm mộ Việt Nam bị truyền thông và dư luận lên án hôm 7/12 trên SVĐ Shah Alam, nhiều người đã từ bỏ ý định mua vé đến Việt Nam. Không chỉ thế họ cũng không mấy tin vào khả năng lật ngược thế cờ của thầy trò HLV Dollah Salleh sau thất bại 1-2 ngay trên sân nhà.
Vụ ẩu đả trong trận lượt đi khiến CĐV Malaysia không muốn đến Mỹ Đình.
"Chúng tôi chưa bán được vé nào trong số 1.000 vé mà VFF gửi sang. Chính vì vậy FAM đã gấp rút trả lại 600 vé để VFF bán lại cho người hâm mộ Việt Nam. 400 vé còn lại chúng tôi sẽ chờ nốt hôm nay (10/12), nếu không có người mua thì ngày mai sẽ gửi trả lại VFF", Tổng thư ký LĐBĐ Malaysia (FAM) Mohd Ami Hamidin cho biết trên tờ New Strait Times.
Trong khi đó lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam, cam kết sẽ bảo đảm an ninh các CĐV Malaysia đến Việt Nam. Cảnh sát sẽ được huy động để duy trì trật tự cho trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình hứa hẹn sẽ diễn ra rất nóng bỏng.
Tổng Thư Ký (VFF) Lê Hoài Anh cho biết, ngay sau khi nhận được 600 vé từ LĐBĐ Malaysia VFF đã có phương án bán số lượng vé này cho những đơn vị tham gia công tác bảo đảm an ninh trận bán kết lượt về AFF Cup 2014. Cụ thể Công an quận Nam Từ Liêm, Công an phường Phú Đô và Công an TP. Hà Nội sẽ được ưu tiên mua số vé còn lại mà họ đã đăng ký theo đường công văn mà trước đó VFF chưa đáp ứng đủ nhu cầu do thiếu vé. 
LĐBĐ Malaysia vẫn đang giữ 400 vé trận bán kết lượt về giữa Việt Nam gặp Malaysia trên sân Mỹ Đình nhưng nhiều khả năng 400 vé còn lại LĐBĐ Malaysia sẽ tiếp tục trả lại VFF. 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-bi-tra-thu-cdv-malaysia-tra-lai-600-ve-tran-ban-ket-luot-ve-a73511.html