+Aa-
    Zalo

    Sự thật việc đội bóng Thái Lan muốn sở hữu Công Phượng

    ĐS&PL (ĐSPL) - CLB Chonburi vừa chính thức lên tiếng xác nhận sự thật về tin đồn họ muốn có tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

    (ĐSPL) - CLB Chonburi vừa chính thức lên tiếng xác nhận sự thật về tin đồn họ muốn có tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

    Thời gian qua, báo chí Việt Nam đồng loạt phát đi tin đồn rằng CLB Chonburi của Thái Lan đang muốn chiêu mộ Công Phượng. Cầu thủ của HAGL này đang được cho Mito Hollyhock mượn và hợp đồng sẽ hết khi mùa giải J.League 2016 kết thúc.

    Theo thông tin được các tờ báo đăng tải, do giải ngoại hạng Thái Lan có suất ngoại binh dành cho một cầu thủ Đông Nam Á nên nhà cựu vô địch Thai Premier League muốn đưa Công Phượng cập bến xứ sở Chùa vàng.

    [mecloud]iYEzkTEUrq[/mecloud]

    Thế nhưng ngay lập tức lãnh đạo đội bóng Thái Lan đã phải lên tiếng trước tin đồn này. Giám đốc marketing của đội, Jeerasak Jomthong, nhanh chóng phủ nhận thông tin trên: “Nguyen Cong Phuong không nằm trong số những cầu thủ Đông Nam Á mà chúng tôi đang nhắm tới.

    Tôi nghĩ tin đồn này xuất phát từ việc GĐKT của chúng tôi, ông Wittaya Laohakul, đã có chuyến thăm đến Nhật Bản cùng đội ngũ đào tạo trẻ của đội bóng tuần trước.”

    Thậm chí, Jomthong còn nói rằng Chonburi cũng không hề biết việc Công Phượng đang thi đấu tại J.League 2. “Chúng tôi không hề biết Công Phượng tại J-League 2, thực sự là không có thông tin gì cả", ông này nói.

    Chonburi là nhà cựu vô địch Thái Lan, hiện đang sở hữu rất nhiều tuyển thủ quốc gia cũng như các cầu thủ trẻ sáng giá. Một trong số đó là là Worachit Kanitsribampen, thủ quân đội tuyển U19 Thái Lan.

    [mecloud]g3Ju0it8yM[/mecloud]

    Trong khi đó Công Phượng hiện không thể hiện được gì nhiều tại Mito Hollyhock. Anh chỉ được ra sân ở những trận của đội hình dự bị, những trận đấu tập hay vào sân thay người ở những phút cuối. Khi trở về nước tập trung cùng ĐT Việt Nam, Công Phượng cũng chỉ được tung vào sân từ ghế dự bị và không gây được ấn tượng gì mỗi khi có mặt trên sân.

    Hiện Công Phượng vẫn đang nỗ lực tập luyện để hy vọng có ra sân trong trận Mito Hollyhock vs Yokohama FC vào ngày 16/10 tới. Đây được coi là trận “derby Việt Nam” trên đất Nhật Bản bởi Yokohama FC cũng đang sở hữu Nguyễn Tuấn Anh, đồng đội của Phượng ở HAGL.

    Dù không có phong độ tốt trong màu áo ĐTQG và CLB, Công Phượng nhiều khả năng vẫn được HLV Hữu Thắng triệu tập chuẩn bị cho chiến dịch chinh phục AFF Cup 2016 sắp tới.

    V.D
    Nguồn: Người đưa tin

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]hpQd3ECsnp[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-viec-doi-bong-thai-lan-muon-so-huu-cong-phuong-a165844.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.