Sự thật vụ "ký hợp đồng mới 10 năm với Graechen" của bầu Đức


Thứ 2, 29/06/2015 | 14:49


(ĐSPL) - Sau thất bại 1-4 trước Bình Dương trong khuôn khổ vòng 13 V.League của HAGL, nhiều thông tin cho rằng chiếc ghế của HLV Graechen đang lung lay dữ dội.

(ĐSPL) - Sau thất bại 1-4 trước Bình Dương trong khuôn khổ vòng 13 V.League của HAGL, nhiều thông tin cho rằng chiếc ghế của HLV Graechen đang lung lay dữ dội.

Có nguồn tin còn khẳng định, bầu Đức sẽ mời cựu danh thủ người Thái Lan Dusit về nắm quyền thay cho HLV Graechen sau thành tích bết bát của đội nhà. Tuy nhiên, trong buổi sáng 29/6 bầu Đức đã khẳng định: "Tôi mới ký hợp đồng với HLV Graechen thêm 10 năm nữa. Và tôi khẳng định rằng chúng tôi không có thói quen thay tướng trong thời điểm khó khăn như thế này.
Quan điểm của tôi, nếu đội bóng khó khăn thì tất cả sẽ ngồi lại để tháo gỡ chứ không thể làm lung bung xung ra được, điều đó sẽ làm mọi chuyện rối hơn mà thôi. Còn tin Dusit về làm HLV trưởng của HAGL là tin vịt".

Bầu Đức.

Có thể dễ dàng nhận ra, bầu Đức đã “chém” hơi mạnh khi tuyên bố đã ký 10 năm với Graechen. 10 năm là một khoảng thời gian quá dài và chẳng ông bầu nào dại dột làm vậy. Tuy nhiên, phát biểu này đã phát đi một thông điệp, đó là lời khẳng định niềm tin son sắt không gì lay chuyển của ông bầu phố núi với vị HLV người Pháp.
Cũng trong sáng nay,  bầu Đức đã tiến hành họp với đội nhà ngay tại khách sạn Rex hòng tháo gỡ khó khăn cho đội nhà. Cuộc họp với các cầu thủ diễn ra khá nhanh chóng. Ít phút sau khi có mặt ở phòng họp Công Phượng cùng các đồng đội đã ra ngoài. Bầu Đức cũng đã có đôi lời với BHL trước khi đi công việc. Sau đó, cuộc họp giữa BHL và các cầu thủ phải rất lâu sau mới kết thúc.
[mecloud]bxFYEBNzSQ[/mecloud]
P.V (Tổng hợp)
 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-vu-ky-hop-dong-moi-10-nam-voi-graechen-cua-bau-duc-a100260.html