Bí mật đêm chủ nhật tập 7:Hòa Minzy "nổi cáu" khi Thanh Duy nhắc đến Công Phượng


Thứ 7, 20/08/2016 | 04:54


(ĐSPL) - Tập 7 của Bí mật đêm Chủ nhật sẽ lên sóng trên kênh HTV7 vào 21h00 Chủ nhật 21/08/2016.

(ĐSPL) - Tập 7 của Bí mật đêm Chủ nhật sẽ lên sóng trên kênh HTV7 vào 21h00 Chủ nhật 21/08/2016.

[mecloud]sD3buAbmnq[/mecloud]

Cùng với 4 gương mặt quen thuộc Quang Minh, Vân Sơn, Thanh Duy, Hồng Đào, một nghệ sĩ mới lần đầu tiên xuất hiện và ngồi ghế chủ tọa Bí mật đêm chủ nhật – người mẫu, diễn viên Đinh Ngọc Diệp. Cùng với đó là sự xuất hiện của khách mời trẻ trung, xinh đẹp Hòa Minzy trong Bí mật đêm chủ nhật tập 7.

[mecloud]UHetsyqcEV[/mecloud]

Ở màn chào sân, trong vai hai người bảo vệ đi bắt bầy thú, Đinh Ngọc Diệp và Thanh Duy phải vật lộn với 3 bạn diễn Quang Minh, Hồng Đào và Vân Sơn.

Cùng 4 nghệ sĩ quen thuộc Quang Minh, Thanh Duy, Vân Sơn, Hồng Đào, “công chúa trong truyện cổ tích Đinh Ngọc Diệp lần đầu tiên tham gia Bí mật đêm Chủ nhật. Vân Sơn quyết định: “Để em lục tung cái Bí mật đêm chủ nhật đêm nay, em phải lên trên kia ngồi. Em lật tất cả những gì mảng miếng, những gì bí mật nhất đêm nay giao xuống dưới này cho tụi anh lo”.

Thanh Duy dành ghế chủ tọa: “ Thôi khách mời tới thì cho người ta diễn đi”. Nhưng Đinh Ngọc Diệp đã đáp trả: “Phải đẹp như chị mới được lên đó”. Thanh Duy liền buông lời thách thức: “Chị nghĩ coi ở đây ai đẹp hơn ai”. Vân Sơn phân xử: “Mỗi người đẹp một vẻ, mười phân… tui đẹp nhất”.

Với sở trường của mình, Thanh Duy tiếp tục được giao nhiệm vụ hát chào đón khách mời. Trước cô nàng Hòa Minzy xinh đẹp, Thanh Duy đã công khai dành những lời có cánh dành cho Hòa Minzy.


Thanh Duy khẳng định cô nàng “hòa đồng nhưng hơi bị điên bị khùng” nhưng vẫn liên tục vẽ ra những viễn tưởng về tương lai sẽ chăm sóc Hòa Minzy. Thậm chí chàng ca sĩ trẻ còn đưa ra lời cam kết “yêu anh đi em muốn chi cũng được, này Hòa làm người yêu anh nhé!” nhưng ngay sau đó Thanh Duy “đá xoáy” Công Phương khi khẳng định: “Công Phượng sao bằng anh được, này Hòa ơi em suy nghĩ đi, chọn anh sẽ tốt hơn mà”, ngay khi nghe tên Công Phượng, mặc dù Hòa Minzy đang thả hồn nhảy minh họa cho bài hát nhưng đã “đứng hình” hết sức “sửng sốt”, “nổi cáu” ngay sau đó quay qua tra tấn, hành hạ Thanh Duy.



Trong tập phát sóng này, 5 nghệ sĩ cùng khách mời Hòa Minzy sẽ trải qua các thử thách Đứng ngồi quỳ – Bí mật hậu cung, Hát “Ước gì” cover, Tua phim – Người yêu cũ gặp người yêu mới, Nhìn đoán diễn – Khu vườn trò chơi, Sân khấu nằm – Người rừng.

Vi An

Nguồn: Người Đưa Tin

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]fsW8TgkkKr[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mat-dem-chu-nhat-tap-7hoa-minzy-noi-cau-khi-thanh-duy-nhac-den-cong-phuong-a144484.html