Tin nóng tối 4/6: Tân binh M.U bật Van Gaal, Việt Nam "đè đầu cưỡi cổ" Thái Lan


Thứ 5, 04/06/2015 | 14:46


(ĐSPL) - Juventus mất lá chắn thép trước chung kết Champions League, Depay làm phật lòng Van Gaal, ĐT Việt Nam tụt 3 bậc vẫn "đè đầu cưỡi cổ" Thái Lan là những tin chính

(ĐSPL) - Juventus mất lá chắn thép trước chung kết Champions League, Depay làm phật lòng Van Gaal, ĐT Việt Nam tụt 3 bậc vẫn "đè đầu cưỡi cổ" Thái Lan là những tin chính tối nay.

[mecloud]EchLLmBWu4[/mecloud]

James Milner gia nhập Liverpool

Trang Twitter của Liverpool thông báo đội bóng chủ sân Anfield đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ James Milner từ Man City theo dạng chuyển nhượng tự do. Hợp đồng của tiền vệ 29 tuổi này với Man City đáo hạn vào mùa Hè này và anh sẽ chuyển đến Anfield vào ngày 1/7 để kiểm tra y tế.
Trước đó, Milner đã từ chối lời đề nghị với mức lương 165 nghìn bảng/tuần để ở lại Man City. Sở dĩ Milner đến Liverpool bởi anh không hài lòng với việc ít được đá chính ở Man City. Tại Liverpool, dù Milner không có cơ hội thi đấu tại Champions League nhưng anh sẽ có nhiều cơ hội đá chính. Hơn nữa, anh sẽ được chơi ở vị trí yêu thích của mình là tiền vệ trung tâm tại Anfield.

Depay làm phật lòng Van Gaal

Van Gaal không muốn Memphis Depay chơi 2 trận còn lại trong màu áo PSV để tránh chấn thương. Thế nhưng tân binh trị giá 25 triệu bảng của M.U lại cãi lời. Anh thậm chí còn chủ động yêu cầu HLV Cocu cho mình thi đấu.
2 trận này, Depay ghi 1 bàn thắng, đồng thời chính thức đoạt danh hiệu “Vua phá lưới” với 22 bàn. Thế nhưng HLV Van Gaal thì lại rất tức giận. Chưa chính thức khoác lên mình màu áo M.U mà Depay đã dám bật ông thì mai này khi “chung một nhà”, mọi chuyện sẽ còn tới đâu nữa. Có lẽ trong thời gian tới, nhà cầm quân người Hà Lan sẽ phải có những hành động nghiêm khắc với cậu học trò đồng hương để chứng tỏ rằng ở M.U, ông mới là ngôi sao số 1.

Pedro đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Barca

Pedro đã chấm dứt mọi đồn đoán về tương lai của anh sau khi đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Barca tới tháng 6/2019.
Trong hợp đồng mà Pedro sẽ ký trong ít ngày tới có điều khoản giải phóng lên tới 150 triệu euro. Hợp đồng hiện tại của tiền đạo 27 tuổi với Barca sẽ hết hạn vào mùa Hè 2016.
Mới đây Pedro thừa nhận anh đang cân nhắc các lựa chọn cho tương lai do không được đá chính thường xuyên ở Barca. Sự xuất hiện của Suarez và Neymar khiến cơ hội đá chính cho Pedro trên hàng công Barca không còn do Luis Enrique chọn bộ ba nguyên tử Neymar - Suarez - Messi làm ba tiền đạo đá chính.

Juventus mất Chiellini trước chung kết Champions League

Vẫn chưa kịp vui mừng vì những tiến triển tích cực trong chấn thương cơ đùi phải của trung vệ Barzagli (nhiều khả năng sẽ đá chung kết Champions League với Barca) thì Juventus phải nhận tin xấu là trung vệ Chiellini dính chấn thương cơ bắp chân trái cấp độ 1 và sẽ vắng mặt ở trận gặp Barca cuối tuần này theo như tin chính thức mà tờ Tuttosport loan tải.
Chiellini đã phải bỏ dở buổi tập hôm qua và không thể tham gia tập luyện hôm nay. Các chuyên gia y tế của Juve đã theo dõi sát sao, đánh giá mức độ chấn thương của anh và có lẽ đến lúc này họ xác định trung vệ số 3 không thể bình phục cho cuộc chiến với Barca.
[mecloud]QzkWld2sHO[/mecloud]

Tụt 3 bậc, Việt Nam vẫn xếp trên Thái Lan

Theo BXH FIFA tháng 6 vừa công bố trong ngày 4-6, ĐTQG Việt Nam hạng 127 thế giới. So với tháng 5, tuyển Việt Nam giảm 3 bậc nhưng vẫn đứng đầu khu vực Đông Nam Á. Xếp sau là Thái Lan, Philippines, Myanmar. Ở khu vực châu Á, 3 đội xếp đầu là Iran, Nhật Bản và Hàn Quốc đều bị giảm từ 1 đến 2 bậc.
Ở đầu bảng xếp hạng FIFA vẫn không có nhiều thay đổi. Đức xếp thứ nhất, tiếp sau là Bỉ, Argentina, Colombia, Brazil… Tuyển Pháp tăng 2 bậc và lọt vào tốp 10.
Xem thêm clip:
[mecloud]ih2vjHczOY[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-toi-46-tan-binh-mu-bat-van-gaal-viet-nam-de-dau-cuoi-co-thai-lan-a97178.html