+Aa-
    Zalo

    Truyền hình Pháp tiết lộ bằng chứng Benzema có liên quan vụ tống tiền

    ĐS&PL (ĐSPL) - Cảnh sát Versailles cho biết, Benzema thừa nhận có nói chuyện với Valbuena về clip sex. Kênh truyền hình M6 cũng đã chứng minh Benzema có liên quan tới sự việc.

    (ĐSPL) - Cảnh sát Versailles (Pháp) cho biết, Benzema thừa nhận có nói chuyện với Valbuena về clip sex. Một kênh truyền hình của Pháp cũng đã tiết lộ nội dung cuộc nói chuyện điện thoại của Benzema chứng minh anh có liên quan đến vụ việc.

    [mecloud]oWI8XPqqgf[/mecloud]

    Một ngày sau khi bị cảnh sát tạm giữ, ngôi sao của Real Madrid bị Văn phòng công tố viên Pháp cáo buộc tội “đồng lõa tạo ra hành vi tội phạm”. Nguồn tin từ cảnh sát Versailles cho biết, Benzema đã thừa nhận có nói chuyện với Valbuena về clip sex, theo sự nhờ vả của một người bạn thời thơ ấu.

    Sau đó, kênh truyền hình M6 của Pháp khẳng định họ đang nắm trong tay đoạn ghi âm cuộc nói chuyện điện thoại cho thấy Karim Benzema có liên quan đến vụ tống tiền Valbuena. Theo M6, Benzema đã trấn an kẻ trực tiếp thực hiện vụ tống tiền: “Đừng lo, cậu ta không có lựa chọn nào khác. Tôi sẽ khiến cậu ta phải xem xét lời đề nghị, cậu ta sẽ phải chi tiền”.

    Luật sư của Benzema thì khẳng định cầu thủ này đã cố gắng giúp người đồng đội giải quyết rắc rối này. Trong trường hợp bị kết tội có tham gia vụ tống tiền, ngôi sao của Real Madrid có khả năng phải ngồi tù năm năm.

    Sau 48 tiếng bị tạm giữ, Benzema đã được tại ngoại và trở lại Trung tâm huấn luyện Valdebebas ở Madrid (Tây Ban Nha). CLB Real Madrid đăng thông báo chính thức: “Benzema đã trở lại tập luyện cùng Real Madrid sau khi được triệu tập tới đồn cảnh sát Versailles”.

    [mecloud]F5MaiZxCqv[/mecloud]

    "Chủ tịch Perez sau đó đã có cuộc gặp gỡ và bày tỏ sự ủng hộ tuyệt đối cùng niềm tin rằng Benzema hoàn toàn vô tội. Bên cạnh đó, CLB đánh giá cao sự chuyên nghiệp của Benzema, dựa trên những mối quan hệ và thái độ hoàn toàn trong sạch của anh với đồng đội trong 6 năm qua". 

    Chủ tịch LĐBĐ Pháp (FFF), ông Noel le Graet động viên Benzema: "Benzema là một cầu thủ tuyệt vời và là một chàng trai tốt bụng. Chúng tôi sẽ luôn ủng hộ cậu ấy. Tất nhiên, không có gì là tuyệt đối và chắc chắn. Bạn không thể vô tội chỉ sau 1 ngày trình diện ở đồn cảnh sát. Sự thật cuối cùng cũng sẽ được làm sáng tỏ". 

    Không biết có phải vì vụ lùm xùm này hay do chấn thương, HLV Didier Deschamp đã loại cả Valbuena và Benzema khỏi danh sách triệu tập ĐT Pháp chuẩn bị cho các trận đấu giao hữu với Đức và Anh sắp tới. Tuy nhiên, Graet khẳng định ông luôn hy vọng Benzema và Valbuena sẽ có thể tiếp tục đóng góp cho ĐT Pháp trong tương lai.

    Được biết, Benzema sẽ bị giám sát khi ở Pháp, không được phép tiếp xúc với nạn nhân Mathieu Valbuena cũng như các nghi phạm khác, cho đến khi có kết luận chính thức.

    T.M (Tổng hợp)

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]ypC93mib8n[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truyen-hinh-phap-tiet-lo-bang-chung-benzema-co-lien-quan-vu-tong-tien-a118468.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.