Thái Lan đối mặt việc vắng ngôi sao sáng giá nhất tại King's Cup 2019


Thứ 2, 13/05/2019 | 12:18


Cùng sự kiện

Chấn thương của Chanathip khiến người hâm mộ Thái Lan lo ngại rằng họ sẽ không có được ngôi sao sáng giá nhất của mình tại King's Cup 2019.

Chấn thương của Chanathip khiến người hâm mộ Thái Lan lo ngại rằng họ sẽ không có được ngôi sao sáng giá nhất của mình tại King's Cup 2019.

“Messi Thái” Chanathip Songkrasin được xem là ngôi sao lớn nhất trong đội hình tuyển Thái Lan tại King's Cup 2019. Chanathip cũng là một trong những lý do quan trọng khiến người Thái tự tin trong cuộc đối đầu với Việt Nam để giành lại vị thế ở Đông Nam Á.

Chính vì vậy, tin tức về chấn thương của Chanathip khiến các fan Thái Lan không khỏi lo lắng.

Người hâm mộ Thái Lan lo lắng vì chấn thương bất ngờ của Chanathip (áo xanh).

Theo tờ Siam Sports, Songkrasin đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB Consadole Sapporo ở trận làm khách trên sân của Matsumoto Yamaga ở vòng 10 Giải hàng đầu Nhật Bản (J-League) diễn ra hôm 12/5. Trận đấu này kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

CLB Consadole Sapporo thông báo rằng Chanathip bị rách cơ từ trận thua Yokohama F.Marinos 0-4 ở League Cup. Với chấn thương này, “Messi Thái” phải nghỉ ít nhất 2 tuần để hồi phục.

Trên trang cá nhân, Chanathip cũng đăng hình ảnh chân phải của anh đang được điều trị đặc biệt bằng thiết bị hồi phục công nghệ cao.

Nếu không có biến chứng xảy ra, Chanathip kịp bình phục vào cuối tháng 5 - đúng thời điểm tuyển Thái Lan hội quân dự King’s Cup 2019. Anh khó có thể dự giải với thể lực và phong độ tốt nhất.

Tuyển Thái Lan không chỉ phải đối mặt với nguy cơ về chấn thương của Chanathip mà CLB Muangthong United còn đề xuất Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) không triệu tập các cầu thủ của họ dự King's Cup 2019.

"Quyết định này hoàn toàn không phải vì Muangthong United không yêu nước. Ban lãnh đạo đội bóng làm thế vì lo lắng hình ảnh của đội tuyển bị ảnh hưởng. Các cầu thủ của CLB chơi với phong độ và tinh thần không tốt trong thời gian qua.

Nếu họ tiếp tục thể hiện như vậy tại King’s Cup thì có thể ảnh hưởng lớn tới kết quả của đội tuyển. Giải đấu đó tuyển Thái Lan được kỳ vọng nhiều và Muangthong United không muốn làm người hâm mộ thất vọng", Siam Sports dẫn lời người phát ngôn của CLB chủ sân SCG.

Tuy nhiên, mặc dù CLB Muangthong United có đề xuất như trên nhưng quyết định cuối cùng là thuộc thẩm quyền của Liên đoàn bóng đá Thái Lan trên cơ sở danh sách tập trung đội tuyển sẽ được HLV trưởng Sirisak Yodyardthai công bố trong ít ngày tới.

King’s Cup 2019 sẽ diễn ra từ 5/6 đến 8/6. Thái Lan - Việt Nam đối đầu trong trận ra quân vào lúc 19h45 ngày 5/6 trên sân Chang Arena.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-lan-doi-mat-viec-vang-ngoi-sao-sang-gia-nhat-tai-kings-cup-2019-a275194.html