Thầy trò HLV Park Hang Seo được người hâm mộ vây kín tại sân bay Hàn Quốc


Thứ 7, 14/12/2019 | 07:51


Cùng sự kiện

Ngay sau khi đặt chân xuống sân bay Hàn Quốc, thầy trò HLV Park Hang Seo đã là tâm điểm chú ý của giới truyền thông đặc biệt là với người hâm mộ tại xứ sở kim chi này.

Ngay sau khi đặt chân xuống sân bay Hàn Quốc, thầy trò HLV Park Hang Seo đã là tâm điểm chú ý của giới truyền thông đặc biệt là với người hâm mộ tại xứ sở kim chi này.

Bóng đá - Thầy trò HLV Park Hang Seo được người hâm mộ vây kín tại sân bay Hàn Quốc

HLV Park Hang Seo được vây quanh bởi fan hâm mộ.

Sau khoảng 4 tiếng di chuyển bằng máy bay, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có mặt tại sân bay Hàn Quốc.

Hàng trăm người dân cùng truyền thông Hàn Quốc đã có mặt ở sân bay Gimhae chào đón thầy Park cùng học trò U23 Việt Nam khi ông trở về quê nhà chuẩn bị cho chuyến tập huấn kéo dài 10 ngày ở Gyeongnam trước thềm VCK U23 châu Á 2020 sẽ diễn ra ở Thái Lan trong tháng 1/2019.

Sau khi giao lưu ít phút với người hâm mộ, HLV Park Hang Seo đã có một số chia sẻ với báo chí. Ông cho hay sẽ cố gắng giành chiến thắng từng trận đấu còn lại ở bảng G để có thể lọt vào vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Được biết, tại Hàn Quốc, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ tập huấn ở một trung tâm thể thao thuộc thành phố Tongyeong, nằm cách Busan khoảng 1 tiếng di chuyển bằng xe bus. Tại đây, thầy trò HLV Park Hang Seo đã được BTC địa phương đón tiếp chu đáo và nhanh chóng ổn định nơi ăn chốn nghỉ.

Theo kế hoạch đucợ đặt ra trước đó, trong thời gian tập huấn, đội tuyển Việt Nam sẽ có 2 trận đấu có xát 2 “quân xanh” là Tuyển SV trường ĐH Yeungnam vào ngày 18/12 và CLB Busan Transportation Cooperation đang thi đấu tại K-League 3 của Hàn Quốc vào ngày 21/12.

Ngày 22/12, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ trở về TP.HCM tiếp tục tập luyện đến ngày 2/1/2020 sẽ lên đường sang Thái Lan tham dự VCK U23 châu Á 2020.

Bóng đá - Thầy trò HLV Park Hang Seo được người hâm mộ vây kín tại sân bay Hàn Quốc (Hình 5).

Ông tươi cười chào người hâm mộ. 

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-tro-hlv-park-hang-seo-duoc-nguoi-ham-mo-vay-kin-tai-san-bay-han-quoc-a304596.html