Tôi vẫn thường xuyên lén lút "ngủ" với... tình cũ


Thứ 3, 19/07/2016 | 08:47


(ĐSPL) - Cuộc sống gia đình chúng tôi sẽ không có gì phải nói nếu như cách đây hơn 1 năm, tôi không vào Sài Gòn ăn Tết cùng quê ngoại trong đó.

(ĐSPL) - Cuộc sống gia đình chúng tôi sẽ không có gì phải nói nếu như cách đây hơn 1 năm, tôi không vào Sài Gòn ăn Tết cùng quê ngoại trong đó. Hôm đấy, tôi vào siêu thị mua quần áo cho các em mình thì đã gặp lại anh, người cũ của tôi và chúng tôi đã rất vui mừng sau bao nhiêu năm gặp lại nhau. 

Chúng tôi yêu nhau từ năm còn học lớp 12 và cả tôi và anh đều là mối tình đầu của nhau. Hai chúng tôi đã từng có rất nhiều kỷ niệm đẹp ngày còn bên nhau và cùng hứa hẹn rằng, khi nào hai đứa ra trường, có công việc ổn định sẽ tổ chức làm đám cưới. Thế nhưng, khi vừa học xong lớp 12 thì tôi vào Đà Nẵng để tiếp tục học trung cấp, còn anh quyết định vào Sài Gòn để kiếm việc làm.

Thời ấy, thông tin liên lạc còn rất hạn chế, điện thoại di động cũng chưa có nên hai đứa chỉ biết liên lạc với nhau bằng những cánh thư tay. Nhưng rồi, vì anh ít nói, không mấy khi bày tỏ tình cảm của mình nên tôi nghĩ, "Chắc có lẽ anh cũng chẳng yêu tôi đâu" nên một thời gian sau, tôi đã dần quên anh và yêu chồng hiện tại của tôi bây giờ. Khi biết tin tôi lấy chồng, anh đã gặp tôi và hỏi: "Tại sao lại đối xử với anh như vậy?". Tôi chỉ biết trả lời: "Em nghĩ chúng Ảnh minh họa mình không hợp nhau. Hơn nữa, tình cảm ngày xưa của chúng mình trẻ con, bồng bột nên chắc chắn sẽ không đâu vào đâu". Nhưng thật ra tôi không nghĩ vậy! Chỉ tại lúc ấy, anh vẫn chỉ là một công nhân bình thường, còn chồng của tôi là một người đàn ông thành đạt, có công ăn việc làm ổn định nên tôi đã chọn chồng mình vì anh ấy có sự nghiệp và có thể lo lắng cho cuộc sống của tôi sau này.

Sau bao năm không gặp lại người cũ, tôi ngỡ rằng mình đã thật sự quên được anh ấy và toàn tâm toàn ý với chồng con. Thế nhưng, từ hôm gặp lại người cũ ở siêu thị, trái tim tôi lại đập liên hồi khi nói chuyện với anh. Ngày xưa tôi cũng đã từng thổn thức rất nhiều vì anh... nhưng chưa bao giờ tôi cảm thấy nó mãnh liệt như lúc hai đứa gặp lại nhau. Khi về đến nhà, tôi cứ lo sợ anh đã quên hết những kỷ niệm xưa và chúng tôi sẽ không bao giờ có cơ hội gặp lại nhau nữa.

Thế nhưng, chỉ một lúc sau đó, anh đã điện thoại nói chuyện với tôi rất nhiều. Anh nói rằng: "Suốt bao nhiêu năm nay anh vẫn không thể nào quên được em. Khi biết em lấy chồng, anh đã đau khổ biết chừng nào... Em có biết vì sao cho đến tận bây giờ, anh vẫn chưa lập gia đình không?...". Và tôi được biết, anh cũng đã quen vài cô bạn gái nhưng rồi, những mối tình ấy cũng chẳng đâu vào đâu. Tôi động viên anh, "Đừng để tâm đến những chuyện của ngày xưa nữa. Hãy nghĩ đến tương lai và tìm kiếm hạnh phúc cho chính mình".

Ảnh minh họa.

Tuy tôi khuyên anh như vậy như khi anh ngỏ lời muốn gặp, tôi cũng đã đồng ý. Và trong suốt thời gian ăn Tết ở Sài Gòn, hầu như ngày nào chúng tôi cũng lén lút gặp nhau. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi một lần nữa lại được ở trong vòng tay anh, lại được anh yêu thương, vỗ về như ngày nào hai đứa còn yêu nhau. Rồi một hôm, tôi xin phép chồng "đi chơi cùng mấy cô bạn cũ". Và đêm hôm đó, tôi gọi điện cho anh bằng cái giọng ngà ngà say: "Em say quá, không về nhà được. Em ngủ nhà bạn gái rồi sáng mai em về, anh nhé!".

Nhưng chồng tôi nào đâu biết được, tối hôm đó tôi đã nói dối chồng để đi khách sạn và qua đêm với người cũ. Chúng tôi đã có một đêm hạnh phúc bên nhau sau bao nhiêu năm xa cách... Lúc đó, tôi chỉ ao ước giá như thời gian dừng lại để tôi được ở bên anh nhiều hơn, để hai đứa được mãi quấn riết lấy nhau như thế... Sáng sớm mai, khi chia tay tôi, anh nói rằng: "Anh sẽ mãi chờ đợi em. Anh sẽ đợi đến ngày em bỏ chồng và chúng mình sẽ có một cuộc sống hạnh phúc bên nhau, không lo sợ bất cứ điều gì nữa".

Bây giờ, chúng tôi vẫn thường xuyên lén lút gặp nhau... Và đã có những lúc tôi suy nghĩ: "Phải tắt điện thoại để cắt liên lạc với anh ấy" nhưng chỉ được vài hôm, tôi lại nhớ anh ấy phát điên phát dại, rồi lại điện thoại gặp nhau và lao vào nhau như hai kẻ thiêu thân đang khao khát yêu đương mãnh liệt... Giờ đây, khi đối diện với gia đình, tôi cảm thấy vô cùng xấu hổ và tội lỗi. Tôi thấy có lỗi với chồng, với đứa con thơ dại của mình... nhưng thật sự, từ khi được ở bên cạnh người cũ, tôi không còn cảm giác muốn gần gũi chồng mình nữa. Bây giờ trong mắt tôi, chỉ có sự kính trọng và tình thương dành cho người chồng, chứ không còn cảm giác yêu đương như ngày xưa nữa...

THIÊN HƯƠNG

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]TWyaSLXen2[/mecloud]

lần nữa lại được ở trong vòng tay anh, lại
được anh yêu thương, vỗ về như ngày nào
hai đứa còn yêu nhau.
Rồi một hôm, tôi xin phép chồng "đi chơi
cùng mấy cô bạn cũ". Và đêm hôm đó, tôi
gọi điện cho anh bằng cái giọng ngà ngà
say: "Em say quá, không về nhà được. Em
ngủ nhà bạn gái rồi sáng mai em về, anh
nhé!". Nhưng chồng tôi nào đâu biết được,
tối hôm đó tôi đã nói dối chồng để đi khách
sạn và qua đêm với người cũ. Chúng tôi đã
có một đêm hạnh phúc bên nhau sau bao
nhiêu năm xa cách... Lúc đó, tôi chỉ ao
ước giá như thời gian dừng lại để tôi được ở
bên anh nhiều hơn, để hai đứa được mãi
quấn riết lấy nhau như thế...
Sáng sớm mai, khi chia tay tôi, anh nói
rằng: "Anh sẽ mãi chờ đợi em. Anh sẽ đợi
đến ngày em bỏ chồng và chúng mình sẽ
có một cuộc sống hạnh phúc bên nhau,
không lo sợ bất cứ điều gì nữa".
Bây giờ, chúng tôi vẫn thường xuyên lén
lút gặp nhau... Và đã có những lúc tôi suy
nghĩ: "Phải tắt điện thoại để cắt liên lạc với
anh ấy" nhưng chỉ được vài hôm, tôi lại
nhớ anh ấy phát điên phát dại, rồi lại điện
thoại gặp nhau và lao vào nhau như hai kẻ
thiêu thân đang khao khát yêu đương
mãnh liệt...
Giờ đây, khi đối diện với gia đình, tôi
cảm thấy vô cùng xấu hổ và tội lỗi. Tôi
thấy có lỗi với chồng, với đứa con thơ dại
của mình... nhưng thật sự, từ khi được ở
bên cạnh người cũ, tôi không còn cảm
giác muốn gần gũi chồng mình nữa. Bây
giờ trong mắt tôi, chỉ có sự kính trọng và
tình thương dành cho người chồng, chứ
không còn cảm giác yêu đương như ngày
xưa nữa...

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toi-van-thuong-xuyen-len-lut-ngu-voi-tinh-cu-a140163.html