Thủ môn Huỳnh Tuấn Linh sẽ khởi kiện CLB cũ Than Quảng Ninh nếu không trả khoản nợ tiền tỷ


Chủ nhật, 11/04/2021 | 09:34


Cùng sự kiện

Liên quan tới vụ việc CLB Than Quảng Ninh nợ lương các cầu thủ, mới đây, thủ thành Huỳnh Tuấn Linh tuyên bố sẽ khởi kiện nếu không nhận được đầy đủ số tiền bị nợ.

Liên quan tới vụ việc CLB Than Quảng Ninh nợ lương các cầu thủ, mới đây, thủ thành Huỳnh Tuấn Linh tuyên bố sẽ khởi kiện nếu không nhận được đầy đủ số tiền bị nợ.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, thủ thành Huỳnh Tuấn Linh, hiện đang đầu quân cho CLB HAGL, bất ngờ tuyên bố sẽ khởi kiện CLB cũ Than Quảng Ninh nếu không nhận lại được khoản tiền lương bị nợ. Cụ thể, anh viết: "Chúng tôi luôn chăm chỉ làm việc, nỗ lực và hợp tác cùng CLB để cùng CLB vượt qua giai đoạn khó khăn. Mặc dù nhận được rất nhiều lời hứa nhưng đến thời điểm này chúng tôi vẫn chưa được giải quyết bất cứ một khoản nào".

Huỳnh Tuấn Linh tuyên bố sẽ khởi kiện CLB Than Quảng Ninh nếu không được trả hết số tiền lương còn thiếu. Ảnh: Bóng đá plus

Bên cạnh đó, Tuấn Linh cũng liệt kê những khoản tiền mà CLB Than Quảng Ninh còn nợ anh bao gồm: Tiền lương tháng 9 và 10/2020; Tiền thưởng các trận thắng từ cuối năm 2019 đến hết mùa giải 2020; Tiền lót tay mùa giải 2020.

Tuấn Linh cho biết nếu đến hết giai đoạn 1 mùa giải V-League mà mọi chuyện vẫn không được giải quyết, anh sẽ khởi kiện theo đúng pháp luật.

Được biết, động thái của Tuấn Linh đến sau khi hàng loạt cầu thủ Than Quảng Ninh đồng loạt "đình công", đòi nghỉ đá trong trận gặp CLB Hà Nội vì bị nợ lương quá câu.

Trong đó, đầu giờ chiều 9/4, hàng loạt cầu thủ CLB Than Quảng Ninh cũng đã lên tiếng chia sẻ việc Ban lãnh đạo CLB Than Quảng Ninh chưa thực hiện lời hứa giải quyết toàn bộ lương, thưởng mà đội bóng nợ họ từ năm 2019. 

Minh Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-mon-huynh-tuan-linh-se-khoi-kien-clb-cu-than-quang-ninh-neu-khong-tra-khoan-no-tien-ty-a362148.html