Thủ quân tuyển Anh bị trộm siêu xe 100.000 bảng giữa ban ngày


Thứ 7, 14/11/2020 | 12:30


Cùng sự kiện

Chiếc xe trị giá 100.000 bảng của thủ quân Harry Kane để tại một khu dân cư sang trọng ở phía Đông London đã bất ngờ “không cánh mà bay”.

Chiếc xe trị giá 100.000 bảng của thủ quân Harry Kane để tại một khu dân cư sang trọng ở phía Đông London đã bất ngờ “không cánh mà bay”.

Bóng đá - Thủ quân tuyển Anh bị trộm siêu xe 100.000 bảng giữa ban ngày

Ngôi sao Harry Kane bị kẻ gian trộm mất siêu xe Range Rover. 

Cảnh sát cho biết, chiếc Range Rover 100.000 bảng của thủ quân tuyển Anh Harry Kane bị lấy trộm từ một địa chỉ ở Chingford, phía Đông London (Anh). Kẻ trộm đã dùng 1 thiết bị điện tử để mở cửa xe của tuyển thủ Anh trước khi thản nhiên lấy chiếc siêu xe đi giữa thanh thiên bạch nhật.

Trước khi thực hiện phi vụ này, những tên trộm đã theo dõi tiền đạo của Tottenham rất tỉ mỉ. Cụ thể, trích xuất camera quan sát cho thấy cuối tháng 10, có 1 chiếc ô tô từng nhiều lần vượt qua xe của Harry Kane để thăm dò nhất cử nhất động của tiền đạo 27 tuổi.

Đoạn phim cho thấy một chiếc ô tô đã nhiều lần vượt qua xe của Harry Kane. Rõ ràng họ đã theo dõi anh trước khi tiến hành vụ trộm.

Cảnh sát cảnh báo với tiền vệ Tottenham rằng khả năng lấy lại xe là rất thấp vì những băng nhóm trộm thế này rất phức tạp. Mất xe nhưng Harry Kane vẫn thở phào vì không có ai bị thương trong vụ việc và không bị mất đồ giá trị khác.

Trước đó, vào tháng 5, một nhóm đối tượng đã cầm dao xông vào nhà tiền vệ Dele Alli ở London, hành hung Alli, de doạ bạn gái và em trai cầu thủ này rồi lấy đi số trang sức hơn nửa triệu bảng Anh.

Cũng vào thời điểm tháng 3, biệt thự của trung vệ Jan Vertonghen ở Bắc London cũng bị một nhóm cướp có vũ trang "viếng thăm" khi cầu thủ người Bỉ bận thi đấu Champions League. Nhóm cướp đã đe dọa vợ con của Vertonghen và lấy đi nhiều tài sản có giá trị.

Những vụ trộm cướp nghiêm trọng xảy ra ngay thủ đô London (nước Anh) khiến nhiều sao bóng đá lo lắng và có thể tìm đến các dịch vụ an ninh chuyên nghiệp.

Harry Kane sinh năm 1993, là một cầu thủ bóng đá chơi ở vị trí tiền đạo cho đội tuyển Anh và CLB Tottenham Hotspur.

Anh đã có màn ra mắt cho câu lạc bộ Tottenham vào ngày 25/8/2011 ở một trận đấu UEFA Europa League đối đầu với câu lạc bộ Heart of Midlothian.

Trước khi khẳng định vị trí trong đội hình chính của Tottenham, Kane đã có một khoảng thời gian chơi bóng dưới dạng cho mượn tại các câu lạc bộ nhỏ ở giải Hạng nhất và Hạng nhì tại Anh.

Harry Kane đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trong tháng ở Ngoại hạng Anh hai lần vào tháng 1 và tháng 2/2015. Kết thúc mùa giải năm đó, anh được bầu chọn là Cầu thủ trẻ trong năm của Premier League.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-quan-tuyen-anh-bi-trom-sieu-xe-100000-bang-giua-ban-ngay-a346061.html