Thuyền trưởng Manchester United tiết lộ mục tiêu chuyển nhượng số 1 mùa giải mới


Thứ 2, 22/02/2021 | 01:51


Cùng sự kiện

HLV Solskjaer rất tự tin trong thương vụ Erling Haaland. Solskjaer cho biết, “Chúng tôi có kế hoạch rõ ràng để mang lại thành công cho Manchester United”.

HLV Solskjaer rất tự tin trong thương vụ Erling Haaland. Solskjaer cho biết, “Chúng tôi có kế hoạch rõ ràng để mang lại thành công cho Manchester United”.

Man United của Solsa đang ổn định. Ảnh: Premier League.

Thị trường chuyển nhượng mùa hè phải đến khi kết thúc mùa giải năm nay mới mở ra. Nhưng ngay từ bây giờ, Manchester United đã lên kế hoạch mua sắm.

Tiền đạo Erling Haaland vẫn đang là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ, sau khi thi đấu chói sáng trong màu áo RB Salzburg và giờ là Borussia Dortmund. Theo tiết lộ từ HLV Solskjaer, ông đang nhận được sự hậu thuẫn rất lớn từ các ông chủ người Mỹ để đưa những ngôi sao tầm cỡ như vậy về Old Trafford.

Một năm trước, chân sút người Na Uy đã quyết định từ chối Man Utd để gia nhập Borussia Dortmund từ RB Salzburg. Một trong những nguyên nhân dẫn đến quyết định của Haaland là bởi vì khi ấy tương lai của Solskjaer ở Manchester vẫn chưa được đảm bảo.

Solskajer quen biết Haaland tới 11 năm, từ khi cầu thủ này 8 tuổi. Haaland đã gia nhập CLB ở quê nhà, Bryne và chơi cho đội một của đội bóng này khi 15 tuổi. Haaland từng sang đội bóng của Bundesliga là Hoffenheim thử việc nhưng không thành công.

“Ole đã nhìn thấy cách mà Haaland chạm bóng trong vòng cấm và ghi bàn. Ngoài ra, Haaland còn có thể hình lý tưởng nữa. Tôi nghĩ rằng Haaland có thể phù hợp với nhiều HLV. Nó có tốc độ và tài năng, nhưng vẫn cần mài dũa thêm”, Alf-Inge, cha của Haaland giải thích lý do vì sao Solskjaer chiêu mộ cầu thủ trẻ người Na Uy.

Khi tình hình dịch COVID-19 vẫn chưa lắng xuống, các đội bóng nếu muốn bán người mà không hạ giá, khả năng các thương vụ trở thành sự thật sẽ khó khăn hơn.

Dự kiến, Haaland sẽ kí với Dortmund bản hợp đồng mới có điều khoản phá vỡ chỉ 70 triệu bảng, Man United không thể bỏ lỡ chân trẻ tài năng bậc nhất thế giới lúc này.

Rào cản lớn nhất với M.U lúc này không phải tiền, đó là Mino Raiola - cái gai lớn nhất trong mắt giới lãnh đạo sân Old Trafford. Siêu cò người Italia đang đại diện cho Haaland trong các vụ thương thảo hợp đồng và cũng mới gây thêm rắc rối cho "Quỷ đỏ" bằng tuyên bố Pogba sẽ ra đi. Thật khó để M.U làm việc với nhân vật cáo già này nhưng nếu muốn có Haaland, họ không còn lựa chọn nào khác.

Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, MU không chi tiền khủng mang về những bom tấn và nó khiến chủ sở hữu CLB chịu nhiều chỉ trích. Điển hình là thương vụ MU từ chối mua Jadon Sancho với giá 108 triệu bảng Anh từ Borussia Dortmund.

Tuy nhiên, theo Mirror (Anh), Solskjaer rất tự tin trong thương vụ Erling Haaland. Solskjaer cho biết, “Chúng tôi có kế hoạch rõ ràng để mang lại thành công cho Manchester United và trở thành đội bóng hàng đầu mà mọi cầu thủ đều muốn đến thi đấu.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuyen-truong-manchester-united-tiet-lo-muc-tieu-chuyen-nhuong-so-1-mua-giai-moi-a356779.html