"Thuyền trưởng" thất vọng về hàng công của U19 Việt Nam


Thứ 6, 14/03/2014 | 08:37


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Sử dụng đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị và không thua trước U19 Coventry City nhưng HLV Guillaume Graechen vẫn tỏ rõ sự thất vọng với hàng công của U19 Việt Nam

(ĐSPL) – Sử dụng đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị và không thua trước U19 Coventry City nhưng HLV Guillaume Graechen vẫn tỏ rõ sự thất vọng với hàng công của U19 Việt Nam do phung phí quá nhiều cơ hội ngon ăn.
Trong trận giao hữu thứ 3 ở đợt tập huấn trên đất Anh, các học trò của Guillaume Graechen đã có trận hòa 1-1 trướcđối thủ chủ nhà U19 Coventry City. Do chủ động giữ sức cho các trụ cột cho trận gặp đối thủ U19 Tottenham vào ngày 18/3 tới, nên ông thầy người Pháp đã cất rất nhiều trụ cột như Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường trên ghế dự bị. Văn Thanh giúp U19 VN vượt lên dẫn trước ngay phút thứ 10 trước khi đội bạn san bằng tỷ số ở phút 26.
Bóng đá - 'Thuyền trưởng' thất vọng về hàng công của U19 Việt Nam
 HLV Guillaume than vãn về khả năng dứt điểm của U19 VN.
Dù tung vào sân bộ đôi Xuân Trường và Công Phượng nhưng tất cả những gì họ làm được chỉ dừng lại ở mức cơ hội. Công bằng mà nói việc phải thi đấu trong điều kiện thời tiết xấu với sương mù dày đặc đã ảnh hưởng lớn đến lối chơi của U19 Việt Nam. Tuy nhiên ngay cả điều đó vẫn chẳng làm chiến lược gia người Pháp hài lòng.
“Tôi hài lòng với tinh thần thi đấu và khả năng kiểm soát bóng của các cầu thủ trong trận đấu này. Dù đã có những thay đổi về một số vị trí nhưng đội vẫn duy trì được chất lượng của những pha phối hợp.
Tuy nhiên, giống với trận đấu trước, hàng công U19 Việt Nam đã phung phí nhiều cơ hội thuận lợi khiến chúng ta không thể giành chiến thắng. Tôi nghĩ các cầu thủ sẽ phải suy nghĩ nghiêm túc về trận hòa này và tìm câu trả lời cho việc dứt điểm không tốt”, Guillaume Graechen thẳng thắn chia sẻ.
"U19 Coventry City không quá mạnh và lẽ ra chúng ta phải thắng những trận đấu như thế này. Điều này cần phải khắc phục triệt để ở các giải đấu chính thức. Dù sao sau những trận đấu như thế này chúng tôi sẽ biết cần phải cải thiện những gì”, HLV Guillaume Graechen nói thêm.
Hùng Sơn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuyen-truong-that-vong-ve-hang-cong-cua-u19-viet-nam-a25512.html