Tiền đạo đội tuyển Thái Lan bất ngờ tuyên bố muốn thi đấu tại Việt Nam


Thứ 7, 16/05/2020 | 11:27


Cùng sự kiện

Tiền đạo Adisak Kraisorn muốn được thi đấu tại Việt Nam hoặc Malaysia trong những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp cầu thủ thay vì tìm tới J.League.

Tiền đạo Adisak Kraisorn muốn được thi đấu tại Việt Nam hoặc Malaysia trong những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp cầu thủ thay vì tìm tới J.League của Nhật Bản.

Adisak Kraisorn muốn giải nghệ ở Việt Nam. 

“Nếu có cơ hội ra nước ngoài thi đấu, tôi muốn tới Malaysia hoặc Việt Nam. Không nhất thiết cứ phải chơi bóng ở các giải đấu như J-League (Nhật Bản). Tôi đã thực hiện được giấc mơ khoác áo và ghi bàn cho tuyển Thái Lan. Sự nghiệp của tôi tại Thai League cũng đã thành công”, Tiền đạo Adisak Kraisorn  tiết lộ.

Nói về sự nghiệp khoác áo đội tuyển Thái Lan, Adisak Kraisorn cảm thấy mãn nguyện. Anh nói thêm: “Tôi đã được hiện được giấc mơ khoác áo và ghi bàn cho đội tuyển Thái Lan. Sự nghiệp của tôi ở giải VĐQG Thái Lan cũng tương đối thành công”.

Hiện tại, Adisak Krasorn đang khoác áo Port FC tại Thai League. Mùa giải năm 2019, anh còn từng là đồng đội của Đặng Văn Lâm tại Muangthong United. Tuy nhiên, phong độ đi xuống đã khiến anh phải chấp nhận chuyển sang CLB mới để tìm lại bản năng sát thủ của bản thân.

Được triệu tập lên đội tuyển quốc gia Thái Lan từ năm 2013, trải qua 7 năm khoác áo đội tuyển quốc gia, cầu thủ này có được 16 bàn thắng qua 37 trận đá chính. Anh cũng có được 11 bàn thắng sau 17 lần ra sân cho U23 Thái Lan và sở hữu 5 pha lập công cho U19 Thái Lan sau 7 trận ra sân.

Đặc biệt, ở AFF Cup 2018, anh từng giành danh hiệu Vua phá lưới với 8 bàn thắng. Tuy nhiên, cũng chính anh là người đá hỏng quả phạt đền quyết định khiến Thái Lan bị Malaysia loại tức tưởi ở trận bán kết giải đấu năm đó.

Bên cạnh đó, ở cấp CLB, Adisak Krasorn cũng có được 24 bàn thắng trong 59 trận đá chính cho CLB Muangthong United của Thái Lan và nhiều bàn thắng cho các CLB khác nhau ở giải vô địch quốc gia Thái Lan.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-dao-doi-tuyen-thai-lan-bat-ngo-tuyen-bo-muon-thi-dau-tai-viet-nam-a323624.html