Tiết lộ chi tiết hợp đồng "bom tấn" Di Maria tới M.U


Chủ nhật, 24/08/2014 | 03:50


(ĐSPL) – Các nguồn tin thân cận tiết lộ M.U chắc chắn sẽ có Angel di Maria trong tuần tới sau khi đạt được thỏa thuận với các bên.

(ĐSPL) – Các nguồn tin thân cận tiết lộ M.U chắc chắn sẽ có Angel di Maria trong tuần tới sau khi đạt được thỏa thuận với các bên.
Suốt nhiều ngày qua, tương lai của Angel di Maria luôn là tâm điểm trên các báo thể thao. Mới nhất theo nguồn tin độc quyền từ chuyên gia bóng đá, Guillem Balague của Sky Sports, M.U đang ở rất gần với bản hợp đồng “bom tấn” với Di Maria.
 Di Maria chắc chắn sẽ gia nhập M.U.
Balague bật mí rằng, người đại diện của Di Maria là “siêu cò” Jorge Mendes đã đáp chuyến bay sang châu Âu để hoàn tất thương vụ đình đám này. Di Maria sẽ mặc áo số 7 tại Old Trafford. Để có sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh 26 tuổi, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải chi ra tối đa đến 60 triệu bảng cho Real.
Mức lương của tuyển thủ Argentina tại M.U sẽ vào khoảng 8 triệu euro/năm chưa kể thưởng. Ngoài ra chính người đồng đội Cristiano Ronaldo đã tư vấn cho Di Maria nên đến M.U thay vì PSG. CR7 đã nói về môi trường lý tưởng tại Old Trafford và khuyên người đồng đội nên gia nhập đội ngũ Quỷ đỏ. Hiện tại Di Maria đã không còn "đất sống" tại Bernabeu sau từ chối ký hợp đồng mới và công khai đòi rời Real, anh cũng bị HLV Ancelotti gạch tên khỏi kế hoạch của mình.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-chi-tiet-hop-dong-bom-tan-di-maria-toi-mu-a47804.html