+Aa-
    Zalo

    Tin bóng đá tối 13/4: Việt Nam vào nhóm 2 VL World Cup, Lee Nguyễn trở lại ĐT Mỹ

    ĐS&PL (ĐSPL) Maradona lại giở thói côn đồ trong trận đấu vì hoà bình, Lee Nguyễn trở lại ĐT Mỹ, Việt Nam vào nhóm 2 vòng loại World Cup là những tin chính đáng chú ý.

    (ĐSPL) Maradona lại giở thói côn đồ trong trận đấu vì hoà bình, Lee Nguyễn trở lại ĐT Mỹ, Việt Nam vào nhóm 2 vòng loại World Cup là những tin chính đáng chú ý. 

    Maradona đánh người trong trận đấu vì hòa bình

    Huyền thoại Diego Maradona mới đây đã ghi bàn thắng quyết định trong một trận giao hữu từ thiện ở Bogota nhằm ủng hộ tiến trình hòa bình ở Colombia. Tuy nhiên, danh thủ người Argentina lại khiến nhiều fan phải ngán ngẩm với cách hành xử côn đồ. Đầu tiên là Maradona đá vào người một nhân viên an ninh khi cho rằng ông này đã cố tình ngăn cản mình tiến về phía đám đông CĐV sau khi trận đấu kết thúc. Tiếp đến, "Cậu bé Vàng" 54 tuổi còn đẩy ngã một quay phim vì đã tiến sát vào ông. Mặc dù xảy ra sự cố trên song Maradona vẫn lên khán đài và truyền đi thông điệp hòa bình: “Bạo lực ở Colombia đã quá đủ rồi! Mọi người đều muốn hòa bình và tôi muốn điều đó với tất cả trái tim mình”.

    Lee Nguyễn được gọi trở lại ĐT Mỹ

    HLV Jurgen Klinsmann vừa công bố danh sách 22 cầu thủ ĐT Mỹ được triệu tập để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Mexico diễn ra tại Texas ngày thứ Tư, 15/4. Đáng chú ý trong danh sách này là sự trở lại của tiền vệ gốc Việt Lee Nguyễn, cầu thủ đã bị gạch tên ở lần tập trung cuối tháng Ba vì chấn thương và phong độ không tốt. Sở dĩ Lee Nguyễn có cơ hội trở lại trong màu áo của ‘Những Chú Sam’ là do anh đã dần lấy lại phong độ trong màu áo New England Revolution ở mùa giải MLS 2015. Anh đã đóng góp một bàn thắng và một pha kiến tạo cho đội bóng này ở ba trận gần nhất, giúp họ tạm vươn lên hạng 4 bảng miền Đông.

    Lee Nguyễn trở lại ĐT Mỹ.

    AFC công bố hạt giống, tuyển Việt Nam vào nhóm 2

    Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã tiến hành phân nhóm hạt giống trước lễ bốc thăm giai đoạn 2 vòng loại World Cup 2018 (cũng là vòng loại Asian Cup 2019) vào chiều 14/4.
    Căn cứ vào bảng xếp hạng FIFA tháng 4 được công bố vào ngày 9/4, AFC chia 40 đội bóng thành 5 nhóm. Đội tuyển Việt Nam với thứ hạng 125 rơi vào nhóm 2 cùng Jordan, Ả-rập Xê-út, Oman, Qatar, Bahrain, Syria và Kuwait.

    Ancelotti nóng lòng muốn Real "báo thù" Atletico

    Chiến lược gia người Ý vẫn nuôi hận sau thất bại tủi nhục 0-4 của Real Madrid trước đại kình địch cùng thành phố tại lần gặp gỡ gần nhất giữa 2 đội. Ông coi trận lượt đi tứ kết Champions League sắp tới là cơ hội tốt để đội bóng của mình đòi nợ đối thủ. Trong cuộc họp báo để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng này, cựu HLV của AC Milan đã tỏ ra tràn đầy tự tin khi phát biểu: “Thất bại nặng nề gần nhất của chúng tôi trước Atletico đã mang đến động lực cho toàn đội. Thi đấu với Atletico chưa bao giờ là điều dễ dàng, nhưng chúng tôi tin tưởng rằng kết quả sắp tới sẽ rất khác so với các trận đấu mà Real gặp Atletico ở mùa giải năm nay. Chúng tôi đang có phong độ tốt ở thời điểm hiện tại và sẽ dồn toàn bộ sức lực ở trận đấu tại cúp châu Âu sắp tới."

    Neymar công khai tỏ thái độ với Enrique

    Ở trận đấu Barca hoà Sevilla 2-2, chân sút người Brazil đã thi đấu rất ấn tượng khi có một bàn thắng và một đường chuyền để Lionel Messi lập công. Phút 74, thời điểm Barcelona đang dẫn 2-1, Enrique đã quyết định rút Neymar ra và tung lão tướng Xavi Hernandez vào sân, cho dù chân sút này đang thi đấu tốt hơn so với Luis Suarez. Bất ngờ khi bị thay ra, Neymar đã tỏ rõ thái độ không hài lòng. Thậm chí, anh còn có những biểu hiện khó chịu và có hành động tức giận như ném giày ngay trước mặt đồng đội đang ngồi trên băng ghế dự bị.

    Matic sẵn sàng quyết chiến với M.U

    Trước thềm trận đại chiến với M.U ở vòng 33 Premier League, tiền vệ Nemanja Matic của Chelsea tỏ ra rất tự tin. Theo Nemanja Matic, anh và các đồng đội đã sẵn sàng tiếp đón M.U. “Tất nhiên là chúng tôi muốn giành chiến thắng. Toàn đội đã sẵn sàng để cạnh tranh với MU dù rằng chúng tôi biết nó sẽ rất khó khăn” – tiền vệ Nemanja Matic cho biết.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-bong-da-toi-134-viet-nam-vao-nhom-2-vl-world-cup-lee-nguyen-tro-lai-dt-my-a90847.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan