Tin bóng đá tối 5/4: Ronaldo bỏ tiền mua Messi sang Mỹ, Lee Nguyễn toả sáng


Chủ nhật, 05/04/2015 | 14:55


(ĐSPL)- Ronaldo sẽ đưa Messi sang Mỹ nơi Lee Nguyễn vừa toả sáng là những tin đáng chú ý tối nay.

(ĐSPL)- Ronaldo sẽ đưa Messi sang Mỹ nơi Lee Nguyễn vừa toả sáng là những tin đáng chú ý tối nay. 

Hazard đã ngang trình độ Messi, Ronaldo

John Terry khẳng định Eden Hazard đang là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới sau khi cầu thủ người Bỉ tỏa sáng trong trận Chelsea vượt qua Stoke City 2-1. “Cậu ấy chơi rất hay” – Terry phát biểu trên sóng Sky Sports 1. “Cậu ấy đang là cầu thủ hay nhất đội năm nay và trong những trận cần có một chút ma thuật nào đó thì Hazard sẽ đứng ra và làm được. Cậu ấy đã ở ngang tầm Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, thậm chí còn có thể tiến bộ hơn nữa”.

Mục tiêu của Arsenal và M.U xác nhận rời CLB

Bóng đá - Tin bóng đá tối 5/4: Ronaldo bỏ tiền mua Messi sang Mỹ, Lee Nguyễn toả sáng

Dybala nhiều khả năng sẽ tới Arsenal mùa sau.

Chia sẻ trước báo giới, tiền đạo Paulo Dybala đã ngấm ngầm tuyên bố sẽ chia tay Palermo vào cuối mùa giải này. “Tôi sẽ cố gắng không để những tin đồn chuyển nhượng ảnh hưởng tới tâm trí của mình. Tôi muốn tập trung cho 10 trận đấu cuối cùng bởi đó có thể là những ngày cuối cùng của tôi ở đây”, Paulo Dybala chia sẻ.

Ronaldo tự bỏ tiền chiêu mộ Messi

Cựu danh thủ bóng đá Brazil - Ronaldo “béo” đang ấp ủ tham vọng rất lớn sau khi trở thành nhà đồng sở hữu Fort Lauderdale Strikers (CLB hạng Hai của Mỹ - NASL). Để tăng cường sức mạnh cho Fort Lauderdale, Rô “béo” sẵn sàng chiêu mộ cả những siêu sao hàng đầu thế giới hiện nay là Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo.
Phát biểu trong buổi lễ khai mạc giải vô địch miền Bắc nước Mỹ (NASL) mùa này, cựu tiền đạo Barca và Real chia sẻ: “Tôi sẵn sàng bỏ tiền túi để đổi lấy sự phục vụ của Messi. Với Fort Lauderdale thì gần như không có giới hạn nào có thể ngăn đội bóng phát triển. Tôi dám chắc đội bóng của mình sẽ trở thành một tập thể vĩ đại trong tương lai”.

Lee Nguyễn lại khuynh đảo nước Mỹ

Sau khi kiến tạo cho Kelyn Rowe ghi bàn ở vòng 4 MLS, Lee Nguyễn đã có bàn thắng cho riêng mình vào lưới Colorado Rapids để giúp New England Revolutions giành chiến thắng 2-0 trên sân khách.

Ronaldo liên tiếp lập 2 kỷ lục

5 bàn thắng trong một trận đấu ở La Liga vốn đã rất khó, nhưng ấn tượng hơn có lẽ phải là cú hat-trick trong 8 phút của Ronaldo (30-38). Đây lại là một chiến tích nữa trong sự nghiệp lẫy lừng của tiền vệ 30 tuổi, dù anh chưa thể phá kỷ lục La Liga được thiết lập bởi David Villa. Hồi còn khoác áo Valencia mùa giải 2006-07, chân sút số một của Tây Ban Nha từng làm được điều tương tự vào lưới Athletic Bilbao chỉ trong vỏn vẹn có 5 phút.
Ronaldo cũng đã có hat-trick thứ 24 ở La Liga, qua đó cân bằng thành tích kỷ lục của kỳ phùng địch thủ Lionel Messi. Xét riêng trong mùa giải này, CR7 cũng đã nâng số bàn thắng lên con số 36 và nới rộng khoảng cách với M10 lên 4 bàn, tạo lợi thế không nhỏ trong cuộc đua “Vua phá lưới” và “Chiếc giày vàng Châu Âu”.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-bong-da-toi-54-ronaldo-bo-tien-mua-messi-sang-my-lee-nguyen-toa-sang-a89868.html