Tin nóng sáng 21/4: Tay đua đâm vào phóng viên, gẫy cổ xe, M.U đã có tân binh


Thứ 2, 20/04/2015 | 19:54


(ĐSPL) Hoàng Nam thăng hạng thần kỳ, Ancelotti nói cứng, nhận 2000 cuộc gọi cho Pogba, tay đua đâm phóng viên là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

(ĐSPL) Hoàng Nam thăng hạng thần kỳ, Ancelotti nói cứng, nhận 2000 cuộc gọi cho Pogba, tay đua đâm phóng viên là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

Real tan nát đội hình, Ancelotti vẫn nói cứng

Mặc dù bị chấn thương tàn phá đội hình với các trường hợp của Modric, Bale và Benzema, HLV Ancelotti của Real Madrid vẫn tỏ ra rất tự tin. Chiến lược gia người Italia khẳng định không hề lo lắng và sẽ có giải pháp. “Tôi không lo lắng về những chấn thương, chúng tôi phải tìm được giải pháp cho những sự vắng mặt trên” – Ancelotti nói với Đài phát thanh Anch'io Sport. Hiện tại, đội hình của Real vẫn còn những gương mặt như Isco, Illarramendi, Lucas Silva, Khedira, Jese và Chicharito để thế chỗ Luka Modric, Bale và Benzema.

Bị chơi xỏ, Liverpool cuống cuồng gạch tên BalotelliSau khi rất nhiều cổ động viên đội bóng khác kêu gọi vào bầu chọn cho Balotelli trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Liverpool, đội bóng này đã quyết định gỡ tên Balotelli ra khỏi danh sách các ứng viên. Được biệt, “bom xịt” của The Kops đang dẫn đầu cuộc bầu chọn.

Bóng đá - Tin nóng sáng 21/4: Tay đua đâm vào phóng viên, gẫy cổ xe, M.U đã có tân binh

Hoàng Nam.

Tay đua đâm vào phóng viên, gẫy cổ xe

Trong khuôn khổ Giải Đua xe đạp tranh Cúp Truyền hình TP HCM 2015 diễn ra hôm qua, một tai nạn ở gần vạch đích đã khiến nhiều người lo sợ. Đích đến khá hẹp, tay đua đang giữ vị trí thứ 2 bảng tổng sắp Quảng Văn Cường của Hà Nội đã đâm thẳng vào một phóng viên đang quay phim của BTC. Tai nạn này khiến xe Cường bi gẫy cổ. Rất may Cường và những người xung quanh chỉ bị xây xát nhẹ.

Arsenal vượt mặt M.U

Trận chung kết với Aston Villa trên sân Wembley tới đây là lần thứ 19 Pháo thủ London xuất hiện trong trận đấu cuối cùng của FA Cup. Sự kiện này giúp Arsenal vượt mặt M.U, trở thành CLB vào chung kết FA Cup nhiều nhất trong lịch sử.

Hoàng Nam có bước tiến lịch sử

Liên đoàn quần vợt Quốc tế (ITF) vừa chính thức công bố BXH mới nhất cho các tay vợt trẻ. Theo đó Lý Hoàng Nam của Việt Nam có bước tiến thần kỳ với việc tăng một lúc 18 bậc để lần đầu trong sự nghiệp đứng số 14 thế giới. Kết quả này đã được dự báo từ trước khi Hoàng Nam xuất sắc vô địch cả đơn lẫn đôi ở giải Asian Closed Junior Championships 2015 để đút túi trọn vẹn 300 điểm thưởng. Trước đó tay vợt của B. Bình Dương đã từng lập cú đúp khi lên ngôi giải Sarawak Chief Minister's Cup 2015.

Nhận 2000 cuộc gọi về Pogba

Người đại diện của Paul Pogba, Mina Raiola cho biết ông đã phải nhận hơn 2000 cuộc gọi điện thoại về tiền vệ này kể đầu mùa giải. Bên cạnh đó, Raiola cho biết Pogba có thể rời Juventus nếu nhận được một lời đề nghị “hợp lý”.

Suarez thừa nhận mệt mỏi

Luis Suarez thừa nhận anh và các cầu thủ Barcelona bắt đầu cảm thấy mệt mỏi khi phải thi đấu liên tục trong thời gian qua, đặc biệt sau chuyến làm khách tại Paris giữa tuần trước. Cuối tuần qua, Barca đã tiếp đón Valencia trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 32 La Liga. Đêm nay, thầy trò Enrique sẽ đá trận lượt về với PSG trên sân nhà Camp Nou. Lượt đi, họ đã dẫn trước 3-1.

Drogba dính chấn thương

Chelsea vừa phải nhận tin không mấy vui vẻ khi Drogba bất ngờ dính chấn thương mắt cá chân sau chiến thắng trước M.U. Trong trường hợp Drogba không kịp bình phục, The Blues có thể không có tiền đạo nào trong trận đấu với Arsenal vào cuối tuần này vì Loic Remy và Diego Costa đều chưa sẵn sàng trở lại.

Chi 25 triệu bảng, M.U coi như có Depay

Theo tờ Daily Star, M.U sẵn sàng bỏ ra 25 triệu bảng (nhiều hơn 5 triệu bảng so với dự kiến) để chiêu mộ Depay. Ngoài việc bạo chi, Quỷ đỏ còn có lợi thế lớn ở vụ này khi Van Gaal có quan hệ rất tốt với Depay. Về phía PSV, giám đốc Marcel Brands nói rất rõ ràng. Họ sẵn sàng để Depay ra đi khi nhận được lời đề nghị hợp lý trong mùa hè sắp tới và con số 25 triệu bảng vừa hay thuyết phục được nhà tân VĐQG Hà Lan ngồi vào bàn đàm phán. Vấn đề cuối cùng của Man Utd sẽ là đáp ứng các yêu cầu cá nhân của Depay. 


Những bản hợp đồng 'thảm hại' trong lịch sử của M.U

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-sang-214-tay-dua-dam-vao-phong-vien-gay-co-xe-mu-da-co-tan-binh-a91754.html