Tin tức bóng đá 24h: Chicharito cập bến Inter, Mangala kết M.U


Thứ 7, 07/06/2014 | 02:41


(ĐSPL) - Arsenal nhận trái đắng, Atletico quay sang rút ruột Chelsea, Sao Porto công khai muốn đến M.U là những tin tức bóng đá mới nhất được cập nhật.

(ĐSPL) - Arsenal nhận trái đắng, Atletico quay sang rút ruột Chelsea, Sao Porto công khai muốn đến M.U là những tin tức bóng đá mới nhất được cập nhật.
Sao Porto công khai muốn đến M.U. Theo tiết lộ của báo chí Bồ Đào Nha, hậu vệ người Pháp Eliaquim Mangala đã đăng đàn thừa nhận muốn gia nhập Quỷ đỏ thành Manchester bất chấp sự quan tâm lớn của Chelsea và Man City. Theo lý giải của Mangala thì anh muốn khoác áo một đội bóng được nhiều người biết đến nhất. Giá của trung vệ này vào khoảng 40 triệu bảng.
Bóng đá - Tin tức bóng đá 24h: Chicharito cập bến Inter, Mangala kết M.U
Mangala kết M.U hơn Chelsea và Man City.
Arsenal nhận trái đắng: Thủ thành David Marshall của Cardiff đã lọt vào tầm ngắm của Pháo thủ thành London. Tuy nhiên mới đây đội bóng thuộc xứ Wales này đã từ chối lời đề nghị trị giá 6 triệu bảng từ Arsenal.
Atletico quay sang rút ruột Chelsea. Theo tin tức từ tờ El Mundo Deportivo Atletico Madrid sẽ quyết tâm mượn bằng được tiền đạo trẻ Romelu Lukaku từ Chelsea để thay thế cho chân sút Diego Costa sắp di chuyển theo chiều ngược lại.
Pedro bỏ ngỏ tương lai. Tiền đạo Pedro Rodriguez đã thừa nhận rằng tương lai của anh tại Barcelona là chưa rõ ràng, và điều đó đồng nghĩa với việc anh có thể đầu quân cho một CLB khác trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 sắp tới.
Sao Napoli tỏ tình với Arsenal. Tờ Daily Mirror tiết lộ người đại diện của tiền đạo Lorenzo Insigne hiện đang chơi cho Napoli thừa nhận rằng chân sút 24 tuổi này rất hứng thú với viễn cảnh gia nhập Arsenal ngay trong phiên chợ hè này. Đây có thể coi là lời mời gọi của Insigne dành cho đội bóng của HLV Wenger.
Xem fan nư tâng bóng siêu đẳng.
Tottenham ra giá Sandro. Nguồn tin của tờ Goal cho hay, Tottenham đã đưa ra mức giá 14 triệu euro cho các CLB có nhu cầu chiêu mộ tiền vệ Sandro của họ. Đây là mức giá không đắt chút nào với một ngôi sao sở hữu lối chơi tốc độ, mạnh mẽ.
Arsenal quyết chiêu mộ Casillas: Tờ AS của Tây Ban Nha cho hay HLV Arsene Wenger đang nhắm tới thủ thành của Real Madrid, Iker Casillas. Từ giờ tới trước khi World Cup 2014 khép lại, Pháo thủ thành London sẽ gửi 1 lời đề nghị chính thức tới đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha về trường hợp của người gác đền 32 tuổi.
Bóng đá - Tin tức bóng đá 24h: Chicharito cập bến Inter, Mangala kết M.U (Hình 2).
Iker Casillas.
Chicharito đang ở gần Inter Milan: Tiền đạo người Mexico đã bày tỏ mong muốn được chia tay M.U ngay kỳ chuyển nhượng mùa hè này để sang Seria A nhằm được thi đấu nhiều hơn. Đích đến là Inter Milan. Hiện đội bóng áo sọc xanh đen đã chuẩn bị tiền và lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng tới sân Old Trafford nhằm sở hữu “Hạt đậu nhỏ”. Khả năng thành công của thương vụ này là khá cao bởi M.U cũng không mặn mà trong việc giữ chân số 14.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-bong-da-24h-chicharito-cap-ben-inter-mangala-ket-mu-a35910.html