Tỏa sáng giúp Chelsea thắng trận, Terry được tâng bốc hết lời


Thứ 7, 27/12/2014 | 04:14


(ĐSPL) – HLV Jose Mourinho không tiếc lời khen ngợi dành cho trung vệ đội trưởng John Terry sau khi lão tướng này liên tục tỏa sáng trong màu áo Chelsea.

(ĐSPL) – HLV Jose Mourinho không tiếc lời khen ngợi dành cho trung vệ đội trưởng John Terry sau khi lão tướng này liên tục tỏa sáng trong màu áo Chelsea.
Trong cuộc tiếp đón đội bóng cùng thành phố West Ham trên sân nhà tại vòng 18 Premier League diễn ra đúng vào ngày Boxing Day (Lễ tặng quà), John Terry không chỉ làm tốt vai trò phòng ngự mà còn trực tiếp ghi bàn. Pha xâm nhập vòng cấm và đá nối cận thành tung lưới đội khách của ngôi sao 34 tuổi đã mở ra chiến thắng quan trọng cho Chelsea, trước khi Diego Costa ấn định tỷ số 2-0 trong hiệp hai.
Terry liên tiếp tỏa sáng.
Trước đó chính cựu tuyển thủ Anh đã lập công bằng pha đánh đầu trong trận The Blues hạ Stoke 2-0 tại vòng 17. Tính ra Terry đã ghi 36 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh. Nếu không tính các bàn ghi trên chấm penalty, Terry chính là hậu vệ ghi nhiều bàn nhất tại nước Anh.
"Cậu ấy mạnh mẽ và đầy tự tin. Tôi từng làm việc với John năm 2004, 2005, 2006. Và tôi chẳng thấy sự khác biệt so với hiện tại", Jose Mourinho dành những lời khen tặng cho học trò cưng sau chiến thắng West Ham. John Terry là thủ quân của Chelsea năm 2005, trong mùa giải đầu tiên mà Mou dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bridge. Đó cũng là mùa giải mà họ đăng quang với điểm số ấn tượng.
Với việc giành trọn 3 điểm, Chelsea tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 3 điểm nhiều hơn đội bám đuổi Man City. Nếu tiếp tục đánh bại Southampton ở vòng 19, họ sẽ vô địch lượt đi mùa này. Phong độ đang thăng hoa, sự nhuần nhuyễn trong lối chơi và đội hình chiều sâu, Chelsea đang hướng tới ngai vàng Ngoại hạng Anh vào cuối mùa.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toa-sang-giup-chelsea-thang-tran-terry-duoc-tang-boc-het-loi-a76471.html