Phim ca nhạc Lâm Chấn Khang đạt hơn triệu view chỉ sau 1 ngày phát sóng


Thứ 4, 03/08/2016 | 07:21


(ĐSPL) – Trong phim ca nhạc mới lần này, Lâm Chấn Khang gây bất ngờ cho khán giả với hình ảnh một "soái ca" đúng nghĩa, khi tình yêu được định nghĩa bằng sự hy sinh.

(ĐSPL) – Trong phim ca nhạc mới lần này, Lâm Chấn Khang gây bất ngờ cho khán giả với hình ảnh một "soái ca" đúng nghĩa, khi tình yêu được định nghĩa bằng sự hy sinh.

Tình yêu tình bạn, có xen lẫn yếu tố hành động luôn là chủ đề quen thuộc được Lâm Chấn Khang sử dụng làm nguyên liệu cho các sản phẩm của mình. Nhưng đối với phim ca nhạc lần này, Lâm Chấn Khang gây bất ngờ cho khán giả với hình ảnh một "soái ca" đúng nghĩa, khi tình yêu được định nghĩa bằng sự hy sinh.

Xem video:

 

Lâm Chấm Khang, chàng ca sĩ luôn là nhân tố gây nhiều bất ngờ, khi luôn  làm mưa làm gió làm gió các bảng xếp hạng YouTube với hàng loạt các Video view khủng như phim ca nhạc "Thời niên thiếu của Trần Hạo Nam" hơn 30 triệu view và  "Luật nhân quả" với hơn 60 triệu view, con số khủng mà rất nhiều nghệ sĩ ao ước.

Phim ca nhạc "Thời niên thiếu của Trần Hạo Nam" gây ấn tượng và có thể xem như đánh dấu sự trở lại của dòng phim ca nhạc.

Siêu phẩm phim ca nhạc "Luật nhân quả"- một trong số những video đạt kỉ lục về view hiện nay trên YouTube.

Và tháng 8 này, với siêu phẩm "Giả giờ yêu", một lần nữa, giới showbiz lại "sửng sốt" với tài năng của ca sĩ và ekip khi Video đạt hơn 1 triệu view trên YouTube chỉ vỏn vẹn sau 24 giờ. Dường như người hâm mộ luôn ở cạnh anh, những người yêu thích âm nhạc, yêu thích những sản phẩm có đầu tư luôn dõi theo từng bước chân của chàng ca sĩ để ủng hộ anh.

Bộ phim chắc chắn sẽ lấy đi nước mắt của bất kì người xem nào, vì Lâm Chấn Khang đã dẫn dắt khán giả bước vào 1 thế giới mà ở đó tình yêu đa cung bậc, 2 người yêu nhau với những khoảng khắc hạnh phúc giản dị, những nỗi suy tư âu ro và đỉnh điểm cũng chính là sự hy sinh chính bản thân mình cho người con gái mà mình yêu thương nhất. Không hề xuất hiện cảnh nóng, không cảnh hành động, nhưng bằng sự nhân văn về tình yêu, phim ca nhạc "Giả vờ đau" thực sự là Video đáng xem của tháng 8 này, cho những ai đã và đang yêu.

Tình yêu giữa cô gái mù và chàng nghệ sĩ.

Bất kì cô gái nào cũng ao ước có được bữa cơm do chính tay người con trai mình yêu nấu cho.

Cuộc sống quá bất ngờ, 2 người lướt qua cuộc đời rồi mất nhau.

Nhưng tình yêu cuối cùng luôn chiến thắng.

Sự tin tưởng đôi khi lại trở thành công cụ để những người gọi là "bạn" lợi dụng.

PV

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]l3KI1tAp5p[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ca-nhac-lam-chan-khang-dat-hon-trieu-view-chi-sau-1-ngay-phat-song-a142298.html