Trận Việt Nam - UAE sẽ được phát sóng tại Hàn Quốc


Thứ 3, 12/11/2019 | 08:47


Cùng sự kiện

Trận đấu giữa Việt Nam - UAE ở vòng loại World Cup 2022 được đài truyền hình Hàn Quốc mua bản quyền để phát sóng do nhu cầu của nhiều người hâm mộ nước này.

Trận đấu giữa Việt Nam - UAE ở vòng loại World Cup 2022 được đài truyền hình Hàn Quốc mua bản quyền để phát sóng do nhu cầu của nhiều người hâm mộ nước này.

Bóng đá - Trận Việt Nam - UAE sẽ được phát sóng tại Hàn Quốc

Người dân Hàn Quốc quan tâm tới trận Việt Nam - UAE. 

Người hâm mộ Hàn Quốc đã dành nhiều quan tâm đặc biệt cho đội tuyển Việt Nam kể từ khi HLV Park Hang Seo tới làm việc và giành được nhiều thành công.

Trước đóm vào trận chung kết lượt về ề AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia trên kênh SBS đã đạt rating vượt lên mức 21,9%. Thậm chí, ở nửa sau trận đấu, con số này đã nhảy lên mức kỷ lục 28,4%.

Tới Asian Cup 2019, lượng người theo dõi đội tuyển Việt Nam thi đấu chỉ xếp sau đúng đội tuyển Hàn Quốc tại xứ sở Kim Chi.

Đứng trước nhu cầu lớn của người hâm mộ Hàn Quốc, mới đây, đài truyền hình SPOTV đã quyết định mua bản quyền phát sóng trận đấu giữa Việt Nam và UAE sắp tới. Đây là trận đấu diễn ra vào lúc 22h00 theo giờ Hàn Quốc (20h theo giờ Việt Nam).

Nhận định về trận thi đấu kịch liệt giữa Việt Nam - UAE, tờ Sports Seoul viết: “Cục diện bảng G đang trở nên vô cùng hấp dẫn và phức tạp. Ba đội dẫn đầu bảng chỉ hơn kém nhau đúng 1 điểm. Trong tháng 11, đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với cả hai đối thủ trực tiếp là UAE (ngày 14/11) và Thái Lan (ngày 19/11).

Nếu như giành chiến thắng ở cả hai trận đấu trên sân nhà, đội tuyển Việt Nam sẽ vươn lên xếp đầu bảng. Tuy nhiên, nếu hai trận không có kết quả tốt, họ sẽ bị đẩy vào thế khó trong cuộc đua này.

Đội tuyển Việt Nam đang có nhiều lợi thế trước cuộc đối đầu với UAE, nhất là khi họ không có sự phục vụ của chân sút nguy hiểm nhất là Ali Mabkhout vì án treo giò. Cầu thủ này đã ghi tới 6/8 bàn thắng cho UAE ở vòng loại."

Đội tuyển UAE sẽ sang Việt Nam bằng chuyên cơ vào ngày 13/11 để chuẩn bị cho trận đấu diễn ra vào ngày 14/11.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-viet-nam---uae-se-duoc-phat-song-tai-han-quoc-a300554.html