Trò cưng của Mourinho solo ghi bàn đẹp mắt vào lưới Liverpool


Thứ 2, 09/11/2015 | 15:12


(ĐSPL) - Tài năng trẻ Loftus-Cheek đã có một pha solo ghi bàn đẹp mắt vào lưới Liverpool trước sự chứng kiến của ông thầy Jose Mourinho.

(ĐSPL) - Tài năng trẻ Loftus-Cheek đã có một pha solo ghi bàn đẹp mắt vào lưới Liverpool trước sự chứng kiến của ông thầy Jose Mourinho.

24 tiếng sau trận thua Stoke City, Jose Mourinho đến theo dõi trận đấu của U21 Chelsea. Và HLV người Bồ đã không phải thất vọng khi sao trẻ và cũng là trò cưng của ông, Loftus-Cheek, có một pha solo ghi bàn tuyệt đẹp vào lưới Liverpool.

[mecloud]UOlXYXqsLF[/mecloud]

Ngay đầu hiệp 2 sau tình huống giao bóng, Loftus-Cheek nhận được bóng từ giữa sân. Và cầu thủ mang áo số 10 này đã có một pha chạy nước rút, vượt qua nhiều cầu thủ đội trẻ Liverpool trước khi sút chéo góc đánh bại thủ thành Ryan Fulton. Chứng kiến pha bóng này, có lẽ Mourinho sẽ bớt buồn phiền đôi chút.

Trận này U21 Chelsea giành chiến thắng 4-0 trước U21 Liverpool. Đây là trận thắng đầu tiên của U21 Chelsea sau 6 trận.

[mecloud]ava4jwI9qC[/mecloud]

Loftus-Cheek là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của Chelsea. Anh bắt đầu góp mặt ở đội hình chính vào cuối mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên mùa này tiền vệ trẻ của The Blues chỉ mới được ra sân tổng cộng thời gian 60 phút ở các trận đấu tại Premier League với Crystal Palace và Aston Villa.

T.T

Video đang được xem nhiều: [mecloud]QnK0i8xnmd[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-cung-cua-mourinho-solo-ghi-ban-dep-mat-vao-luoi-liverpool-a118806.html