Trợ lý thầy Park tiết lộ về Viên Minh: Lần đầu gặp đã cảm nhận đây là "một nửa" của Công Phượng


Thứ 2, 16/11/2020 | 03:16


Cùng sự kiện

Trợ lý ngôn ngữ của ĐT Việt Nam Lê Huy Khoa chia sẻ câu chuyện về Công Phượng trước thời điểm cầu thủ người Nghệ An làm đám cưới với Viên Minh.

Trợ lý ngôn ngữ của ĐT Việt Nam Lê Huy Khoa chia sẻ câu chuyện về Công Phượng trước thời điểm cầu thủ người Nghệ An làm đám cưới với Viên Minh.

Hôm nay (16/11), lễ cưới của Công Phượng và Viên Minh sẽ diễn ra tại TP.HCM. Trước khi chàng tiền đạo xứ Nghệ bước vào một chương mới quan trọng của cuộc đời, anh nhận nhiều lời nhắn nhủ từ bạn bè, đồng đội, trong đó có trợ lý ngôn ngữ của ĐT Việt Nam Lê Huy Khoa.

Công Phượng và trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa có mối quan hệ thân thiết.

Ông Lê Huy Khoa mở đầu dòng trạng thái trên trang cá nhân: “Bức thư này, mình muốn gửi riêng cho Công Phượng, nhưng bây giờ, bạn ấy đã là người của công chúng, và sẽ là người chồng kể từ ngày mai và cũng muốn kể lại để mọi người hiểu hơn về Phượng, để cùng chia vui với bạn ấy nên mình xin phép công khai".

Theo vị trợ lý ngôn ngữ, ông gặp Công Phượng lần đầu từ khi chàng cầu thủ mới chỉ 12 tuổi, vẫn đang vừa luyện tập và vừa học văn hóa ở Học viện Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai - JMG.

"Mình với Phượng biết nhau từ ngày cậu ấy mới 12 tuổi, còn là một chàng trai nhỏ nhíu, đen nhẻm, đi chân đất. Rất tình cờ, khi mình lên Gia Lai công tác, một đồng nghiệp của mình là giáo viên tiếng Anh của cậu ấy, nói rằng: “Anh ơi, em có cậu bé này người cùng quê với anh, đang ở CLB HAGL lai, em kết nối để anh em làm quen nhé!”.

Mình thì rất yêu bóng đá, lại thấy cậu ấy đang sống xa nhà, đồng hương với nhau nên kết nối làm quen, chứ đâu có nghĩ cậu ấy là một tài năng bóng đá trong tương lai. Thế đấy, chỉ một mối nhân duyên nho nhỏ đã đưa chúng tôi đến ngày hôm nay", vị trợ lý kể lại.

Trong khoảng thời gian 13 năm sau đó, ông Lê Huy Khoa và Công Phượng vẫn giữ mối quan hệ thân thiết.

Trợ lý thầy Park chia sẻ: "13 năm, mình và Phượng không ở cạnh nhau, nhưng luôn giữ mối liên lạc, các thành viên trong gia đình Phượng và gia đình mình, đều biết và quí trọng nhau. Đằng sau hình ảnh của những người nâng đỡ, dìu dắt Công Phượng, cậu ấy có một người mẹ mà mình cho rằng tuyệt vời. Bà là người có trí nhớ tốt, rất nghiêm khắc với con, luôn giữ cân bằng trong cuộc sống. Có ngày mình lỡ lời khen Công Phượng vì một bàn thắng, bà nghiêm khắc: “Hắn được mọi người yêu thương thì hắn có nghĩa vụ đền đáp tình yêu thương đó, có chi mô to tát mô con, đừng khen hắn quá nha con!”.

Hình ảnh Công Phượng trong mình suốt 13 năm qua rất nhiều, nhưng hình ảnh nỗ lực là nổi bật nhất. Mình vẫn nhớ nhất là hình ảnh cậu bé 12 tuổi đứng ở sảnh khách sạn đón mình hay hình ảnh chàng trai 17 tuổi, mặc cái áo trắng tinh tươm, ngồi trên xe máy, đậu ở đầu làng chờ hướng dẫn cho mình và gia đình lần đầu về thăm nhà cậu ấy ở Đô Lương".

Theo ông Lê Huy Khoa, dù khi còn là một cậu bé hay hay bây giờ là một chàng trai tài năng, chín chắn và trưởng thành, cực kỳ quyết tâm và nỗ lực, thì Công Phượng vẫn luôn rất thân thiện, chân tình, hiếu thảo với cha mẹ và anh em, tình nghĩa với bạn bè và luôn rất biết ơn những người đã luôn hỗ trợ anh trong suốt thời gian qua.

3 năm trước, ông Lê Huy Khoa và Công Phượng hội ngộ ở ĐT Quốc gia Việt Nam. Cả hai người coi đó là cái duyên mà họ có.

Vị trợ lý cũng chia sẻ về cảm nhận lần đầu gặp vợ sắp cưới của Công Phượng - Viên Minh. Ông cho biết: "Bạn gái của cậu ấy, ngày đầu tiên gặp, mình đã cảm nhận đây là một nửa của cậu ấy, một cô gái rất bản lĩnh, thông minh, khéo léo, và mình biết họ chắc chắn sẽ đến với nhau sau này - đơn giản vì họ sinh ra là để dành cho nhau".

Đám cưới Công Phượng và Viên Minh sẽ diễn ra vào ngày hôm nay, 16/11.

Theo trợ lý Lê Huy Khoa, cặp đôi giấu kín mối quan hệ của họ trong nhiều năm. Tuy nhiên, ông là một trong số những người biết về câu chuyện tình yêu này khá sớm và đôi khi còn là người “tư vấn tơ lòng” chút chút. Tuy vậy, ông Lê Huy Khoa giữ ý không bao giờ chụp hình chung, nếu có chụp cũng không bao giờ đăng để giữ riêng cho cả hai người.

Ông Khoa cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi trước đó không thể tham dự đám cưới của Duy Mạnh, của Văn Đức, Văn Hoàng vì "mỗi đám cưới của họ là những niềm hân hoan". Tuy nhiên, lần này, ông quyết không bỏ lỡ ngày vui của Công Phượng và Viên Minh.

Sau cùng, vị trợ lý ngôn ngữ nhắn gửi: "Mong cậu luôn giữ nụ cười sảng khoái thế này, hôm nay và mãi mãi mai sau nhé. Hãy cùng chúc phúc cho hai bạn ấy nhé”.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ly-thay-park-tiet-lo-ve-vien-minh-lan-dau-gap-da-cam-nhan-day-la-mot-nua-cua-cong-phuong-a346192.html