U19 Việt Nam "hút chết" vì dứt điểm kém


Thứ 3, 11/03/2014 | 04:38


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Sau trận hòa của các học trò trước đối thủ U 19 Wimbledon, HLV Graechen cho rằng hàng công của U19 Việt Nam vẫn cần phải cải thiện nhiều ở khâu dứt điểm.

(ĐSPL) – Sau trận hòa của các học trò trước đối thủ U 19 Wimbledon, HLV Guillaume Graechen cho rằng hàng công của U19 Việt Nam vẫn cần phải cải thiện nhiều ở khâu dứt điểm.
Video trận đấu
Việc phung phí quá nhiều cơ hội ngon ăn trong đó có tình huống penalty của Văn Sơn ở cuối hiệp một khiến U19 Việt Nam bị đối thủ U 19 Wimbledon cầm hòa 2-2. Điều đáng nói đội bóng của chúng ta bị dẫn trước từ rất sớm và luôn trong tình thế phải rượt đuổi đối phương. Phát biểu sau trận đấu, HLV Guillaume cho rằng đội bóng đã có thể giành chiến thắng nếu các chân sút chắt chiu cơ hội có được.
 U19 VN bị đối thủ cùng lứa của Wimbledon cầm hòa
“U-19 Wimbledon là đối thủ không hề dễ chơi. Họ có phong cách thi đấu thiên về sức mạnh. Điều đó khiến chúng tôi gặp không ít khó khăn khi triển khai lối chơi kỹ thuật sở trường”, chiến lược gia người Pháp chia sẻ với các phóng viên. Cũng cần phải nói thêm rằng mặt sân xấu cũng ảnh hưởng không nhỏ đến nhỏ đến lối chơi kỹ thuật của U19 Việt Nam.
“Trong hiệp hai, U19 Việt Nam đã tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm. Tuy nhiên hàng công đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn. Điều này khác hẳn so với trận U-19 Arsenal khi chúng tôi tận dụng thành công 3 trong số 5 cơ hội do mình tạo ra. Tôi nghĩ việc hàng công U-19 VN chơi không hiệu quả trong trận gặp U-19 Wimbledon cần phải được chấn chỉnh trong những trận đấu sắp tới”, thuyền trưởng của U19 Việt Nam khẳng định.
Trong khi đó, HLV Shaun North của U19 Wimbledon đã dành những lời khen tặng cho màn trình diễn của đối thủ “U19 Việt Nam là đội bóng có kỹ thuật và di chuyển rất tốt. Rõ rằng đây là lứa cầu thủ rất tài năng”. 
Xem thêm video trận U19 VN- U19 Arsenal
Minh Anh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u19-viet-nam-hut-chet-vi-dut-diem-kem-a25027.html