UEFA chính thức ra án phạt vụ gây rối của Ibra


Thứ 7, 05/11/2016 | 00:36


LĐBĐ châu Âu đã chính thức đưa ra câu trả lời về vụ gây rối của tiền đạo Ibrahimovic với cầu thủ Fenerbahce.

LĐBĐ châu Âu đã chính thức đưa ra câu trả lời về vụ gây rối của tiền đạo Ibrahimovic với cầu thủ Fenerbahce.

[mecloud]B9owVDmi2s[/mecloud]

Hành động không đẹp của Ibrahimovic với cầu thủ Fenerbahce

Rạng sáng ngày hôm qua 4/11, Man Utd đã có trận thua muối mặt trước đối thủ Fenerbahce trên đất Thổ Nhĩ Kỳ ở vòng bảng Europa League. Ở trận này, tiền đạo Ibra đã được tung vào sân từ băng ghế dự bị sau chấn thương của Paul Pogba. Tuy nhiên, chân sút người Thụy Điển đã không thể có bàn thắng cho M.U. Dấu ấn lớn nhất mà anh để lại có lẽ chính là hành vi bóp cổ trung vệ Simon Kjaer ở cuối hiệp 1.

Ibra thoát tội dù có hành vi không đẹp với đối thủ

Nhiều người lo ngại lão tướng Thụy Điển sẽ gặp rắc rối với tình huống này. Thậm chí anh sẽ bị treo giò vì hành vi tấn công đối thủ. Và mới đây LĐBĐ châu Âu đã có câu trả lời về việc này. Theo đó, Ibra đã ‘thoát tội’ khi UEFA không đưa ra án phạt cụ thể.

Dù hành động của Ibra mang tính chất bạo lực, UEFA sẽ chỉ xem xét lại video trận đấu nếu tất cả trọng tài làm nhiệm vụ không quan sát thấy tình huống. Đây là quy định của tổ chức. Ở tình huống này, cả trọng tài chính lẫn trọng tài thứ tư đều quan sát được hành vi của Pogba song vị vua áo đen đã không đưa ra án phạt cho Ibra.

Nói về tính huống này, Ibrahimovic cố gắng nói tránh câu chuyện còn ‘nạn nhân’ Simon Kjaer lại cho đó là một phần của bóng đá. “Tôi biết tính cách Ibrahimovic, anh ta là kẻ kiêu ngạo. Đây là phong cách Ibra. Còn phong cách của tôi là kèm đối thủ càng chặt càng tốt, bóp chết không gian chơi bóng của họ. Sự bức xúc kiểu Ibra là một phần trong bóng đá, tôi biết rõ tính cách của anh ta rồi mà. Chuyện này không có gì nghiêm trọng cả”, Simon Kjaer chia sẻ.

Xem thêm video:

[mecloud]aNF8XGWKwH[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/uefa-chinh-thuc-ra-an-phat-vu-gay-roi-cua-ibra-a169196.html