Tin bóng đá 13/4: Van Gaal mắc sai lầm 'chết người',Toure bị ví như 'cỏ dại'


Thứ 2, 13/04/2015 | 04:50


(ĐSPL) - Van Gaal mắc sai lầm "chết người", sao Man City bị ví như "cỏ dại", Real Madrid đón tin cực vui là những tin chính đáng chú ý.

(ĐSPL) - Van Gaal mắc sai lầm "chết người", sao Man City bị ví như "cỏ dại", Real Madrid đón tin cực vui là những tin chính đáng chú ý.

Tân binh Arsenal đạt tỉ lệ thắng cao nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

David Ospina là 1 trong những bản hợp đồng đáng chú ý của Arsenal ở đầu mùa giải này. Vào ngày 11/1/2015, Ospina mới có trận ra mắt Premier League cùng Pháo thủ London (gặp Stoke City). Cho tới hết vòng 32, David Ospina đã có tổng cộng 12 lần ra sân ở Premier League. Trong 12 trận đấu đó, Arsenal thắng tới 11. Tỉ lệ thắng của thủ thành người Colombia là 92\%. Đây là thống kê cao nhất lịch sử Premier League với những cầu thủ có ít nhất 10 lần ra sân.

Mourinho cao ngạo: "Ai xứng đáng vô địch hơn Chelsea?"

Hứng khởi sau chiến thắng trên sân của QPR, Mourinho không tiếc lời ca ngợi Chelsea: "Không phải đội bóng nào cũng vươn lên dẫn đầu giải Ngoại hạng từ những vòng đầu tiên. Sau mỗi trận, chúng tôi luôn giữ được vị thế cao. Bởi vậy, Chelsea xứng đáng nhất để bước lên ngôi vương. Một vài CLB khác có bước nước rút tốt. Nhưng mọi người cần nhớ, Chelsea tăng tốc ngay từ đầu".

Real Madrid đón tin cực vui trước đại chiến với Atletico

Bale sẵn sàng trở lại trong trận đấu với Atletico ở Champions League.

Giữa tuần này, Real Madrid sẽ đại chiến với Atletico Madrid ở tứ kết Champions League. Đây thực sự là thử thách khó khăn với đoàn quân của HLV Ancelotti bởi họ chưa từng thắng đối thủ cùng thành phố trong cả 6 cuộc đụng độ ở mùa giải này. Tuy nhiên, ngay trước thềm cuộc chiến sinh tử này, “Kền kền trắng” đã đón tin vui khi tiền vệ Gareth Bale đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Cầu thủ người xứ Wales đã dính chấn thương vào tuần trước và lỡ trận đấu với Eibar vừa qua.

Arsenal thắng như chẻ tre, lãnh đạo CLB vẫn chê

Arsenal đang có chuỗi thành tích 8 trận thắng liên tiếp cực kỳ ấn tượng và vươn lên vị trí thứ 2 giải Ngoại hạng Anh, nhưng Giám đốc điều hành CLB vẫn không hài lòng. Khi được hỏi đánh giá ra sao về mùa giải này, GĐĐH Gazidis phát biểu: “Chúng tôi không hài lòng, nhưng dù sao, Arsenal cần phải tiếp tục nỗ lực cho đến cuối mùa để có được vị trí khả quan. Sau đó, mùa bóng sau chúng tôi sẽ đi tìm câu trả lời cho việc làm sao CLB có một mùa giải tốt hơn nữa. Đội hình của Arsenal hiện tại tương đối trẻ và cần phải tiếp tục phấn đấu”.

Toure bị ví như "cỏ dại"

Neville, cựu cầu thủ Man United và bình luận viên Sky Sports, cho rằng Man City cần loại bỏ Yaya Toure: "“Họ đang đứng ở ngã tư đường. Cần phải có sự thay đổi mạnh mẽ ở Man City, cầu thủ, HLV, hay bất kỳ lãnh đạo nào. Tất cả phải thay đổi. Đã nhổ cỏ là phải tận gốc. Bạn cần nhanh chóng loại những nhân tố đó ra khỏi phòng thay đồ".
Ngay lập tức, Neville đã lấy Toure ra làm ví dụ về “đám cỏ dại” mà anh đề cập trước đó. “Cậu ta đóng góp rất nhiều cho mặt trận tấn công của toàn đội nhưng với phòng ngự thì không. Nếu tôi ở trong phòng thay đồ cùng một cầu thủ mà không chịu lùi sâu, không chịu chạy, không chịu đuổi bóng thì tôi sẽ nghĩ anh ta có vấn đề về thể lực. Nếu anh ta không muốn thay đổi thì đội bóng cần phải thay đổi anh ta”.
Neville cũng buộc tội Toure trong hai bàn thắng của Fellaini và Mata với lý do cầu thủ này không chịu kèm người. “Với việc Man City đá 4-2-2-2, cậu ta không thể đá cặp hộ công cao như thế trước mọi đối thủ được. Khi gặp những đội mạnh hơn, lẽ ra cậu ta phải được đẩy về đá cặp tiền vệ trung tâm. Đã có quá nhiều ví dụ cho thấy cậu ta không thể làm tốt vai trò của mình” .

Van Gaal tiết lộ sai lầm ngớ ngẩn

Van Gaal mắc sai lầm dẫn đến bàn thua cuối của M.U.

Mặc dù giành chiến thắng với tỉ số 4-2 song HLV Van Gaal vẫn tự dằn vặt mình bởi 1 sai lầm nhỏ ở ít phút cuối trận. HLV Van Gaal thừa nhận đây là quyết định ngớ ngẩn của mình: “Tôi phải đưa Carrick khỏi sân vì cậu ấy dính chấn thương. Đó là sai lầm ngớ ngẩn bởi tôi không cho các cầu thủ biết rằng họ chỉ còn 10 người trên sân. Quyết định không được thông minh cho lắm". Trong thế trận 10 người, "Quỷ đỏ" vẫn chơi tấn công. Hậu quả, họ đã bị Man City gỡ lại 1 bàn ở phút 89. Tuy nhiên may mắn là bàn thắng này không ngăn đội chủ sân Old Trafford giành 3 điểm. 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-bong-da-134-van-gaal-mac-sai-lam-chet-nguoitoure-bi-vi-nhu-co-dai-a90788.html