Van Gaal sắp tống cổ thêm 5 "ông sao" nữa khỏi M.U


Thứ 6, 05/09/2014 | 05:02


Man Utd đã thực hiện cuộc thay máu chưa từng thấy ở mùa Hè này, tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều cái tên ở Old Trafford bị liệt vào dạng “cần thanh lý”.

Man Utd đã thực hiện cuộc thay máu chưa từng thấy ở mùa Hè này, tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều cái tên ở Old Trafford bị liệt vào dạng “cần thanh lý”.
Theo tiết lộ của Express Sport, có ít nhất 5 cầu thủ thuộc diện chắc chắn phải ra đi vào mùa Hè năm tới, thậm chí, có người có thể sẽ chia tay M.U ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.
Bóng đá - Van Gaal sắp tống cổ thêm 5 'ông sao' nữa khỏi M.U
Carrick là một trong những cái tên sẽ phải ra đi.
Michael Carrick: Carrick vốn là nhân tố quan trọng của Quỷ đỏ trong nhiều năm qua, nhưng anh đã bước qua tuổi 33. Mùa trước, phong độ của Carrick sa sút thấy rõ, và nhiều người tin rằng, tiền vệ này sẽ sớm bật bãi khi Van Gaal mua được Kevin Strootman của Roma.
Anderson: Không cần nói nhiều về Anderson, việc Anderson vẫn trụ lại M.U đến thời điểm này được coi là một bất ngờ. Phong độ của Anderson đã chạm đáy và nhiều khả năng anh sẽ phải ra đi ngay khi thị trường mở cửa trở lại vào tháng 1/2015.
Tom Cleverley: Cleverley đã qua Aston Villa theo dạng cho mượn và nếu không có phép lạ nào đó, tiền vệ này sẽ không có đường trở lại Old Trafford. Một số nguồn tin cho hay, M.U đã đạt thỏa thuận bán đứt Cleverley cho Villa, và việc cho mượn chỉ để lách luật của Premier League, giúp tiền vệ này kịp chuyển đội bóng trong phút cuối.
Darren Fletcher: Thêm một tiền vệ trung tâm nữa trong danh sách. Fletcher rất được M.U ưu ái, tuy nhiên, anh có thể phải ra đi khi họ bắt đầu thay đổi, đặc biệt khi khoản lương 60 nghìn bảng 1 tuần bị cho là quá cao so với đóng góp của Fletcher.
Ben Amos: Thủ môn 24 tuổi người Anh đã lang bạt suốt những năm qua theo dạng cho mượn. Trong bối cảnh Anders Lindegaard hài lòng với vị trí dự bị, cơ hội của Amos tại Old Trafford gần như không có. Việc anh ra đi sẽ tốt cho tất cả.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-gaal-sap-tong-co-them-5-ong-sao-nua-khoi-mu-a49458.html