Văn Hậu không được ra sân trận SC Heerenveen gặp Willem II, có mặt trong danh sách dự bị


Thứ 6, 13/12/2019 | 04:03


Cùng sự kiện

Trang thông tin chính thức của SC Heerenveen thông báo về đội hình xuất phát trận gặp Willem, Đoàn Văn Hậu tiếp tục có trong danh sách dự bị.

Trang thông tin chính thức của SC Heerenveen thông báo về đội hình xuất phát trận gặp Willem, Đoàn Văn Hậu tiếp tục có trong danh sách dự bị. 

Bóng đá - Văn Hậu không được ra sân trận SC Heerenveen gặp Willem II, có mặt trong danh sách dự bị

Đoàn Văn Hậu không có trong danh sách đội hình xuất phát trện SC Heerenveen gặp Willem II diễn ra vào 2h ngày 14/11.

Website chính thức của SC Heerenveen đăng bài: "Không có sự thay đổi nào trong đội hình xuất phát".

Cụ thể, nội dung bài viết cho hay: "Đội hình xuất phát giữ nguyên nhưng danh sách dự bị sẽ có sự trở lại của Đoàn Văn Hậu. Hôm thứ ba, cầu thủ người Việt Nam đã mang HCV SEA Games đầu tiên về cho bóng đá nước nhà.

Anh ghi 2 bàn trong trận chung kết với Indonesia (Việt Nam thắng 3-0), do đó Văn Hậu sẽ được nhận màn vinh danh trước trận đấu với Willem II đêm nay".

Từ những thông tin được đăng tải xác định rằng, vào 2h ngày 14/12, khán giả Việt Nam sẽ được chứng kiến màn vinh danh Đoàn Văn hậu trên sân Abe Lenstra có sức chứa hơn 27.000 chỗ ngồi.

Cầu thủ gốc Thái Bình sẽ tiếp tục phải ngồi trên hàng ghế dự bị và chờ cơ hội để được ra sân.

Trước đó, tại trận chung kết SEA Games 30 diễn ra tối 10/12, U22 Việt Nam đánh bại Indonesia 3-0, qua đó lần đầu tiên giành huy chương vàng môn bóng đá nam.

Bàn thắng của Hùng Dũng và cú đúp của Văn Hậu giúp các "chiến binh sao vàng" đăng quang một cách đầy thuyết phục.

Ngay sau khi kết thúc trận chung kết, trang fanpage chính thức của Heerenveen với gần 400.000 lượt theo dõi đã đăng tải bài viết bằng tiếng Việt với nội dung “Vô địch. Chúc mừng Indinesia - Việt Nam (0-3)”.

Tại trận đấu SC Heerenveen gặp Willem II diễn ra vào 2h ngày 14/11, Heerenveen có trong tay 27 điểm đối đầu với Willem II, đội bóng xếp ngay phía trên với 29 điểm.

SC Heerenveen đang có phong độ tốt, 5 trận gần nhất họ thắng 3 hòa 1. Kể từ khi ký hợp đồng với Văn Hậu, Heerenveen thắng 8, thua 2 và hòa 3. Nếu thắng trận đêm nay, Heerenveen sẽ leo lên hạng tư, chiếm vị trí của chính Willem II.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-hau-khong-duoc-ra-san-tran-sc-heerenveen-gap-willem-ii-co-mat-trong-danh-sach-du-bi-a304451.html