Tin nóng sáng 14/5: Vào chung kết, HLV Juventus hả hê, Tevez lo lắng


Thứ 5, 14/05/2015 | 04:47


(ĐSPL) Ancelotti cho rằng Real Madrid thiếu may mắn, Allegri hả hê nhưng Teveiz lại lo lắng khi vào chung kết, mẹ Falcao tuyên bố cầu thủ này không hạnh phúc ở M.U.

(ĐSPL) Ancelotti cho rằng Real Madrid thiếu may mắn, Allegri hả hê nhưng Teveiz lại lo lắng khi vào chung kết, mẹ Falcao tuyên bố cầu thủ này không hạnh phúc ở M.U là những tin đáng chú ý sáng nay.

Ancelotti đổ lỗi cho “thần may mắn”

Sau khi bị loại ở bán kết Champions League, HLV Carlo Ancelotti khẳng định đây là trận đấu mà Real Madrid đã chơi tốt. Nhà cầm quân này cũng đổ lỗi cho “thần may mắn”: “Chúng tôi đã mất danh hiệu ngay ở trận lượt đi. Hôm nay, chúng tôi đã trình diễn tất cả những gì tốt nhất nhưng thiếu may mắn. Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu và tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn thắng thứ 2”.

“Bóng đá đôi khi quyết định bởi 1 số chi tiết nhỏ nhặt. Mùa trước, chúng tôi đăng quang nhờ bàn thắng ở những phút cuối cùng. Nhiều người nói rằng đó là may mắn. Nhưng hôm nay, chúng tôi không có được yếu tố đó. Nhưng dù sao, tôi vẫn luôn tự hào về các cầu thủ của mình”, Carletto nói thêm.

Clip trận đấu:

[mecloud]hjDvzzuIJd[/mecloud]

Mẹ Falcao tuyên bố con trai bà không hạnh phúc ở M.U

Theo bà Carmenza Zarate, mẹ đẻ Falcao, cầu thủ này không hạnh phúc ở Old Trafford vì liên tục bị đày ải trên băng ghế dự bị nhưng không hề trách móc HLV Van Gaal. “Con tôi đã trải qua những thời điểm vô cùng khó khăn như chấn thương rồi lỡ World Cup 2014 và giờ đang phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị”.

Tuy nhiên Zarate khẳng định bà, gia đình bà và Falcao không hề đổ lỗi cho HLV Hà Lan: “Falcao không hạnh phúc ở M.U vì không thường xuyên được đá chính tuy nhiên con tôi tôn trọng quyết định của HLV. Tôi cho rằng Van Gaal không hề hiềm khích gì với Falcao bởi ông ấy đối xử tương tự với Robin van Persie hay Di Maria’’.

Bị Juventus loại, Bale hứa hẹn toả sáng mùa sau

Hôm qua một lần nữa Bale bị chỉ trích vì bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn khiến Real bị Juve cầm hoà 1-1 trên sân nhà ở lượt về bán kết Champions League. Kết quả đáng thất vọng nói trên khiến Kền kền trắng bị Juve biến thành nhà cựu vô địch với tổng tỷ số thua 2-3 chung cuộc.

Thay vì rời Bernabeu vào hè này như đồn đoán, Gareth Bale khẳng định sẽ ở lại Real Madrid mùa 2015/16. “Có những thăng trầm nhưng tôi cho rằng mình đã chơi tốt mùa này. Những gì không hể giết tôi sẽ khiến tôi mạnh mẽ hơn. Tôi đã rút ra nhiều bài học sau mùa này để hoàn thiện mình ở mùa tới. Chúng tôi muốn lọt vào chung kết Champions League nhưng mọi thứ đã không diễn ra như ý muốn. Chúng tôi sẽ nỗ lực mùa tới”, Gareth Bale hứa hẹn với NHM Real Madrid.

Evra lên tiếng trước màn tái ngộ Luis Suarez

Điểm nhấn của trận chung kết Champions League sắp tới màn tái ngộ giữa Luis Suarez và Patrice Evra. Khi còn khoác áo Liverpool, Suarez từng gây ra khá nhiều scandal tại Premier League. Trong đó, phải kể tới hành vi phân biệt chủng tộc nhắm vào Evra. Evra và Suarez đã từng bắt tay giảng hòa nhưng mối quan hệ này vẫn nằm trong vòng bí mật. Trước màn tái ngộ tiền đạo người Uruguay, hậu vệ người Pháp khẳng định sẽ vẫn bắt tay chào đón nhưng không xem đây là mối quan tâm ở trận tranh ngôi vô địch.

“Mọi người đã hỏi tôi khá nhiều về điều này (màn tái ngộ Luis Suarez). Tôi không quan tâm lắm. Điều quan trọng nhất là tôi được chơi trận chung kết. Tôi rất tự hào về chiến tích ấy. Vì màu cờ sắc áo, tôi sẽ bắt tay cậu ta. Không có vấn đề gì ở đây cả. Tôi muốn cậu ta cảm thấy sự có mặt của tôi trên sân cỏ”, Patrice Evra chia sẻ.

Allegri hả hê, Tevez sợ “người ngoài hành tinh”

Allegri hả hê vì vào chung kết Champions League.

Trong khi HLV Max Allegri tỏ ra rất vui mừng vì chiến tích hạ Real Madrid thì Carlos Tevez lại lo ngại khi phải đụng độ “siêu Messi” ở trận chung kết. “Đây là kết quả kì diệu, đặc biệt khi chúng tôi loại 1 đội bóng mạnh như Real Madrid. Chúng tôi đã vượt qua nhiều rào cản. Ngoại trừ trận gặp Monaco, chúng tôi đều chơi rất tốt. Juventus xứng đáng với tấm vé chung kết”, Allegri hào hứng chia sẻ trên SportMediaset.

Tuy nhiên, Carlos Tevez lại không nghĩ như vậy! Điều khiến El Apache lo ngại nhất là Lionel Messi, người mà anh gọi là “cầu thủ đến từ hành tinh khác”: “Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Chẳng nói đâu xa, ở vòng bán kết, cậu ta đã làm được những điều quái dị. Đó là cầu thủ đến từ hành tinh khác. Giờ chúng tôi phải đối mặt với thách thức rất lớn là Barcelona. Chúng tôi đã thực sự là 1 kẻ thách thức. Không ai tin tưởng chúng tôi nhưng chúng tôi đã làm được”, Tevez chia sẻ.


Vượt Real, người Juventus nắn gân Barca

Sau khi vượt qua Real để đoạt vé vào chơi trận chung kết Champions League, thủ thành Gianluigi Buffon đã lên tiếng nắn gân Barca. "Chúng tôi không đến Berlin để đi du lịch. Chúng tôi đến đây để giành chiến thắng", tờ Goal dẫn lời Buffon. "Khi bạn có cơ hội chơi trong một trận chung kết, bạn phải cố gắng để giành chiến thắng".

Trong khi đó, tiền vệ Arturo Vidal cho biết vì chức vô địch anh cùng các đồng đội sẽ chiến đấu tới cùng. "Nhiều người đã nói rằng Juventus không xứng đáng có mặt ở trận đấu cuối cùng và chúng tôi đã chứng minh cho họ thấy rằng mình đã sai lầm", Vidal nói. "Chúng tôi đều biết rõ Barca là một đội bóng như thế nào. Nhưng chúng tôi cũng sẽ chiến đấu đến cùng để xem đội bóng nào mới là xuất sắc nhất. Chúng tôi sẽ mang những gì tốt nhất đến trận đấu này".

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-sang-145-vao-chung-ket-hlv-juventus-ha-he-tevez-lo-lang-a94361.html