VFF và Miura lên tiếng về khả năng chia tay ĐT Việt Nam


Thứ 5, 15/10/2015 | 07:38


(ĐSPL) - Phó Chủ tịch VFF và đích thân HLV Miura đã lên tiếng về khả năng chia tay đội tuyển Việt Nam.

(ĐSPL) - Phó Chủ tịch VFF và đích thân HLV Miura đã lên tiếng về khả năng chia tay đội tuyển Việt Nam.

Tối qua, trên mạng xã hội Facebook bất ngờ xuất hiện tài khoản mang tên HLV Toshiya Miura đăng một thông điệp bóng gió chia tay đội tuyển Việt Nam.



Thông tin này khiến dư luận xôn xao bởi nhà cầm quân người Nhật đang đối mặt với áp lực rất lớn từ chuyên gia và người hâm mộ sau những kết quả không tốt và cách làm việc không khiến các nhà chuyên môn hài lòng.

Trả lời báo chí, Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn khẳng định VFF chưa nhận được báo cáo về việc HLV Toshiya Miura xin rút lui. Các nhà lãnh đạo của VFF viện dẫn lý do Miura mang đến một số thành tích tốt hơn so với các HLV tiền nhiệm để từ chối việc sa thải nhà cầm quân này.

Đích thân HLV người Nhật đã phủ nhận thông tin rút lui khỏi chức HLV trưởng ĐT Việt Nam. Như vậy, nhà cầm quân 52 tuổi này vẫn sẽ tiếp tục dẫn dắt các đội tuyển quốc gia trong thời gian tới, ít nhất đến tháng 4/2016 - thời điểm kết thúc hợp đồng với VFF.

[mecloud]b1GE0pWvO8[/mecloud]

Được biết, hiện đang tồn tại các quan điểm trái chiều nhau đối với nhà cầm quân này ở VFF. Phó chủ tịch Đoàn Nguyên Đức tiếp tục “chê” HLV Miura, đồng thời nêu quan điểm cần chấm dứt hợp đồng với nhà cầm quân người Nhật Bản sau trận thua Thái Lan vừa qua.

Tuyết Minh (Tổng hợp)

Video đang được xem nhiều: [mecloud]El42ZEM1pw[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vff-va-miura-len-tieng-ve-kha-nang-chia-tay-dt-viet-nam-a115062.html