+Aa-
    Zalo

    Video: Đội trưởng Văn Quyết ân cần chăm sóc cho Hùng Dũng sau chấn thương nặng

    ĐS&PL Hình ảnh đội trưởng Văn Quyết tận tình chăm sóc cho tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sau khi bị dính chấn thương nặng ở chân khiến nhiều người hâm mộ ấm lòng.

    Hình ảnh đội trưởng Văn Quyết tận tình chăm sóc cho tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sau khi bị dính chấn thương nặng ở chân khiến nhiều người hâm mộ ấm lòng.

    Trong trận đấu giữa TP. HCM - Hà Nội FC thuộc vòng 5 V-League 2021 diễn ra tối 23/3, Đỗ Hùng Dũng đã dính chấn thương nặng sau pha vào bóng thô bạo của Ngô Hoàng Thịnh và lập tức phải rời sân trên cáng cứu thương và nhập viện khẩn cấp.

    Đội trưởng Văn Quyết và các đồng đội có mặt tại bệnh viện Vạn Hạnh, nơi Hùng Dũng được điều trị. Đội trưởng của CLB Hà Nội là cầu thủ nán lại lâu nhất. Anh ân cần chăm sóc, lau người cho Hùng Dũng khi người em thân thiết nằm trên giường bệnh.

    [presscloud]18881[/presscloud]

    Video: Đội trưởng Văn Quyết ân cần chăm sóc cho Hùng Dũng sau chấn thương.

    Hành động của Văn Quyết với Hùng Dũng không chỉ xuất phát từ tình nghĩa đồng đội, mà còn giống như tình cảm của những người anh em ruột thịt khiến người ta không khỏi cảm động. Trước đó, ngay sau trận đấu, trung vệ Đỗ Duy Mạnh cũng đã bật khóc khi nhắc tới những gì mà "Quả bóng vàng Việt Nam 2019" vừa phải trải qua.

    "Tinh thần của Hùng Dũng đã ổn định. Cậu ấy sẽ được phẫu thuật vào sáng 24/3. Cậu ấy đang nghỉ ngơi. Tôi không thể tiết lộ cụ thể chấn thương của Hùng Dũng vì đây là việc của bác sĩ", Văn Quyết chia sẻ với báo Dân Việt.

    Kết luận ban đầu từ đội ngũ y tế, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bị gãy 1/3 dưới xương cẳng chân phải. Vào sáng nay 24/3, anh sẽ lên bàn mổ để tiến hành phẫu thuật bởi ekip bác sĩ tốt nhất tại TP. HCM do ban lãnh đạo Hà Nội FC lựa chọn.

    Clip: Trưởng đoàn Hà Nội FC Nguyễn Quốc Tuấn

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-doi-truong-van-quyet-an-can-cham-soc-cho-hung-dung-sau-chan-thuong-nang-a360214.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan