Video: Neymar giận dữ đấm CĐV vì PGS vuột mất cúp quốc gia


Chủ nhật, 28/04/2019 | 04:12


Neymar đã không giữ nổi sự bình tĩnh sau khi PSG để thua trên chấm luân lưu trong trận chung kết Cúp Quốc gia Pháp dù trước đó đã dẫn 2-0.

Neymar đã không giữ nổi sự bình tĩnh sau khi PSG để thua trên chấm luân lưu trong trận chung kết Cúp Quốc gia Pháp dù trước đó đã dẫn 2-0.

Neymar nổi nóng đấm CĐV sau thất bại ở chung kết cúp quốc gia.

Ngôi sao người Brazil - Neymar chính thức trở lại trong trận chung kết cúp Quốc gia Pháp giữa PSG và Rennes. Tuy nhiên, anh đã có một kỷ niệm buồn trong ngày trở lại.

Đây là lần thứ 5 liên tiếp, PSG giành quyền chơi ở chung kết Cúp QG Pháp (tổng cộng đội bóng này đã giành chiến thắng ở 12/14 trận chung kết giải đấu).

Với sức mạnh và ưu thế vượt trội, PSG nhanh chóng vượt lên sau cú vô-lê ấn tượng của Dani Alves vào phút thứ 13 từ pha đá phạt góc chính xác của Neymar. Và chỉ 8 phút sau, Neymar đã ghi dấu ấn với pha lốp bóng đẳng cấp đôi cách biệt cho đội bóng của HLV Thomas Tuchel.

Neymar tỏa sáng trong ngày tái xuất.

Những tưởng PSG sẽ dễ dàng nâng cúp khi có được lợi thế lớn ngay đầu hiệp 1, nhưng các đồng đội của Neymar đã có một ngày thi đấu không thành công.

Trong nỗ lực gỡ bàn, Rennes cố gắng đẩy cao đội hình tấn công và may mắn có bàn rút ngắn tỷ số còn 1-2 ở phút 40 sau tình huống phản lưới của trung vệ Presnel Kimpembe.

Có được bàn gỡ, đoàn quân của HLV Julien Stephan chơi tự tin hơn trong hiệp 2. Rennes tổ chức được nhiều pha lên bóng chú ý và có bàn quân bình tỷ số ở phút 66 do công của tiền vệ Mexer.

Hòa 2-2 sau 90 phút, 2 đội tiếp tục trải qua 2 hiệp phụ mà không có bàn thắng nào được ghi. Cuối cùng, Rennes trở thành chủ nhân của chiếc cúp quốc gia Pháp bằng thắng lợi 5-4 sau loạt đá luân lưu.

Thất bại cay đắng dường như khiến Neymar khó có thể nuốt trôi. Khi bước lên bục trao huy chương bạc, tiền đạo người Brazil đã dừng lại giành lấy điện thoại của 1 CĐV đang ghi hình mình.

Việc PSG để vuột mất cúp Quốc gia khiến Neymar vô cùng thất vọng.

Không chỉ vậy, Neymar còn đấm vào mặt người CĐV kia. Nếu không có đồng đội can ngăn, vụ xô xát hoàn toàn có thể xảy ra.

Đây không phải là lần đầu tiên Neymar gặp rắc rối với những vấn đề bên ngoài sân cỏ. Cầu thủ 27 tuổi này vừa mới bị UEFA cấm thi đấu 3 trận tại Champions League mùa tới vì những phát ngôn thiếu kiềm chế nhằm vào các trọng tài trên mạng xã hội sau thất bại của PSG trước M.U tại lượt về vòng 1/8 Champions League.

Tuy nhiên, với lùm xùm mới nhất, một góc quay khác đã phản ánh rằng người CĐV bị Neymar giơ nắm đấm kia đã có những lời lẽ xúc phạm, phân biệt chủng tộc bằng tiếng Pháp với anh và người đồng đội Verratti.

Vì lẽ đó, Neymar không phải nhận quá nhiều chỉ trích của người hâm mộ cho hành động nóng giận này.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-neymar-gian-du-dam-cdv-vi-pgs-vuot-mat-cup-quoc-gia-a273122.html