Video: Tuyển nữ Việt Nam thất bại 0-2 trước Australia


Chủ nhật, 18/05/2014 | 15:33


(ĐSPL) – Chỉ tung ra sân đội hình dự bị nhưng tuyển nữ Việt Nam đã thi đấu quả cảm và chỉ chịu thất bại 0-2 trước Australia, đối thủ cực mạnh.

(ĐSPL) – Chỉ tung ra sân đội hình dự bị nhưng tuyển nữ Việt Nam đã thi đấu quả cảm và chỉ chịu thất bại 0-2 trước Australia, đối thủ cực mạnh.
Không sử dụng đội hình mạnh nhất  nhưng với lợi thế sân nhà cùng tâm lý thoải mái giúp của ĐTVN nhập cuộc đầy quyết tâm. Các học trò của HLV Trần Vân Phát đã chơi ngang ngửa với đối thủ Australia, thậm chí nếu chính xác hơn trong các pha kết thúc, chúng ta đã có được bàn thắng dẫn trước.
 Tuyển nữ VN có màn trình diễn quả cảm trước Australia.
Sau những phút có phần bị lép vế, đội bóng xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng FIFA đã chứng tỏ được sức mạnh và đẳng cấp vượt trội. Phút 42, Australia được hưởng quả đá phạt gián tiếp ở cự ly chừng 10m. Và Van Egmond đã tung ra cú dứt điểm chạm chân Lê Thị Thương đi thẳng vào lưới.
 

Video trận đấu
Sang hiệp hai, dù nỗ lực nhưng các cô gái Việt Nam vẫn chẳng thể xuyên thủng mảnh lưới đối phương. Cơ hội rõ ràng nhất của đội chủ nhà được tạo ra ở phút 85. Trong tư thế thuận lợi khi khung thành đã rộng mở nhưng Nguyễn Thị Hoa lại bỏ lỡ đáng tiếc. Đến phút 90+1, Gorry tung ra cú sút xa trái phá khiến thủ môn Tuyết Mai chỉ biết chôn chân đứng nhìn bóng bay vào lưới, ấn định chiến thắng 2-0 cho ĐT nữ Australia. Thua trận nhưng ĐT Việt Nam vẫn kết thúc vòng đấu bảng với vị trí thứ 3 bảng A và lọt vào trận đấu tranh vé play-off.
Đội hình xuất phát:
ĐTViệt Nam: Tuyết Mai (14); Bùi Thị Như (5), Phạm Hoàng Quỳnh (6), Tuyết Dung (7), Nguyễn Thị Hoa (10); Nguyễn Thị Nguyệt (11), Vũ Thị Nhung (12), Nguyễn Thị Ngọc Anh (15), Lê Thị Thương (16); Nguyễn Thị Mai (20), Trần Thị Kim Hồng (23).
ĐT nữ Australia: Williams (18); Polkinghorne (4), Knight (8), Foord (9), Van Egmond (10); De Vanna (11), Butt (13), Kennedy (14), Catley (16); Gorry (19), Heyman (23).

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-tuyen-nu-viet-nam-that-bai-0-2-truoc-australia-a33451.html