Vòng 15 V-League: Hành động không đẹp của Văn Toàn trong trận HAGL thua thảm


Chủ nhật, 14/07/2019 | 08:15


Cùng sự kiện

Trong chuyến làm khách Than Quảng Ninh, bị hàng thủ của đối phương đặc biệt "chăm sóc", Văn Toàn đã tỏ ra thiếu kiềm chế và có một hành động không đẹp.

Trong chuyến làm khách Than Quảng Ninh, bị hàng thủ của đối phương đặc biệt "chăm sóc", Văn Toàn đã tỏ ra thiếu kiềm chế và có một hành động không đẹp. 

Bị kèm cặp quá chặt, Văn Toàn thiếu kiềm chế, đá bóng vào biển quảng cáo. Ảnh: Zing.vn

Trong chuyến làm khách Than Quảng Ninh tối qua (13/7) ở vòng 15 V- League 2019, CLB HAGL thua thảm Than Quảng Ninh với tỷ số 0-3. 

Tại trận tái đấu HAGL, HLV Phan Thanh Hùng của CB Than Quảng Ninh đã bố trí hàng thủ rất chặt chẽ, quyết bảo vệ thành công 3 điểm trên sân nhà. Thậm chí, HLV Phan Thanh Hùng còn cắt cử riêng cựu tuyển thủ U23 Việt Nam Nam Dương Văn Khoa “chăm sóc” mũi tấn công nguy hiểm của HAGL là Nguyễn Văn Toàn. Văn Toàn cùng tân binh Martins dường như chưa hòa hợp với lối chơi chung. Cả hai bị tuyến phòng ngự của Than Quảng Ninh phong tỏa và rất hiếm khi có cơ hội bắn phá cầu môn.

Chân sút tuyển Việt Nam cùng các đồng đội bất lực hoàn toàn trong việc chọc thủng lưới hàng thủ kiên cố của đối thủ.

Ức chế vì bị kèm cặp quá chặt, không tạo ra được nhiều cơ hội để ghi bàn, tiền đạo người Hải Dương tỏ ra thiếu kiềm chế, vung chân đá bóng rất mạnh thẳng vào biển quảng cáo ở hiệp 2.

Hành động không đẹp này của Văn Toàn đã lọt vào mắt trọng tài Nguyễn Đình Thái. Ngay lập tức, trọng tài đã chạy đến nhắc nhở chân sút của HAGL. 

6 vòng gần đây nhất tại V.League, HAGL không biết mùi chiến thắng (hoà 2, thua 4). Đội bóng của Bầu Đức tụt xuống vị trí áp chót và chỉ hơn Sanna Khánh Hòa đúng 5 điểm. Nỗi ám ảnh đua trụ hạng một lần nữa lại hiển hiện trước mắt những đứa con cưng của bầu Đức.

Lượt về V.League vẫn còn 11 vòng đấu và trong bóng đá thì không có điều gì là không thể. CLB HAGL liệu có trụ hạng thành công và lấy lại niềm tin của người hâm mộ hay không, thời gian sẽ trả lời câu hỏi này.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vong-15-v-league-hanh-dong-khong-dep-cua-van-toan-trong-tran-hagl-thua-tham-a284188.html