Vùi dập Arsenal 6-0, Chelsea phá đại tiệc của HLV Wenger


Chủ nhật, 23/03/2014 | 04:04


(ĐSPL) – Trận đấu thứ 1000 của HLV Arsene Wenger trên cương vị thuyền trưởng Arsenal đã biến thành ác mộng thực sự khi đội bóng của ông thảm bại 0-6 trước chủ nhà Chelsea

(ĐSPL) – Trận đấu thứ 1000 của HLV Arsene Wenger trên cương vị thuyền trưởng Arsenal đã biến thành ác mộng thực sự khi đội bóng của ông thảm bại 0-6 trước chủ nhà Chelsea tại vòng 31 Premier League.
Ưu thế sân nhà cùng phong độ cao thời gian qua giúp The Blues nhập cuộc đầy tự tin với thế trận tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ý đồ đánh phủ đầu đối thủ của Chelsea sớm thành hiện thực khi hiệp 1 mới chỉ trôi qua được 5 phút. Eto’o đột phá vào vòng cấm Arsenal sau đường chuyền của đồng đội Andre Schurrle trước khi tung ra cú cứa lòng chân trái hiểm hóc hạ gục thủ môn Sczzesny mở tỷ số cho Chelsea.
Bóng đá - Vùi dập Arsenal 6-0, Chelsea phá đại tiệc của HLV Wenger
 Chiếc thẻ đỏ của Kieran Gibbs khiến Arsenal vỡ trận.
Chưa kịp định thần sau bàn thua sớm, mảnh lưới của đội khách đã bị xé toang lần thứ 2 chỉ 2 phút sau đó. Lần này người lập công là Schurrle xuất phát từ pha kiến tạo của Matic. Dẫn trước 2-0 giúp Chelsea chơi cực kỳ hưng phấn và liên tiếp tạo nên những tình huống hãm thành nguy hiểm về phía cầu môn đối phương. Trong bối cảnh đó việc bàn thắng đến với họ không khiến ai bất ngờ.
Video trận đấu
Phút 15, trong nỗ lực cản phá cú dứt điểm của Fenaldo Torres bên phía Chelsea, Chamberlain đã dùng tay chơi bóng. Tuy nhiên trọng tài Andre Marriner lại rút thẻ đỏ với Kieran Gibbs và cho Chelsea được hưởng quả phạt đền. Trên chấm 11m, Hazard không mắc bất cứ sai lầm nào khuất phục Sczzesny nâng tỷ số lên 3-0 cho đội bóng áo xanh. Không dừng lại ở đó, 3 phút trước khi hiệp 1 khép lại, chính Torres đi bóng thần tốc bên cánh phải và căng ngang đầy khó chịu tạo điều kiện cho Oscar băng vào dứt điểm chuẩn xác tung nóc lưới Arsenal, nâng tỷ số lên 4-0.
Bóng đá - Vùi dập Arsenal 6-0, Chelsea phá đại tiệc của HLV Wenger (Hình 2).
 Chelsea giành chiến thắng tưng bừng.
Sau giờ nghỉ giữa hiệp, đoàn quân của HLV Jose Mourinho vẫn chiếm quyền kiểm soát thế trận dù vấp phải sự kháng cự của Arsenal. Rất nỗ lực nhưng việc chơi thiếu người đồng thời mải mê dâng cao tìm bàn gỡ khiến đội khách liên tiếp đón nhận thêm 2 bàn thua nữa các phút 66 và 71. Oscar và Salah là những người ghi tên lên bảng điện tử để khép lại chiến thăng 6-0 cho The Blues.
Hủy diệt Arsenal với tỷ số kinh hoàng, Chelsea tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng với 69 điểm sau 31 trận, hơn đội xếp sau là Liverpool 7 điểm nhưng đá nhiều hơn 2 trận. Trong khi đó Arsenal tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 3 với 62 điểm sau 30 trận.
Đội hình xuất phát:
Chelsea: Petr Cech; Branislav Ivanovic, John Terry, Gary Cahill, Cesar Azpilicueta; Nemanja Matic, David Luiz (Mikel 72'), Andre Schurrle, Oscar (Lalah 67'), Eden Hazard, Samuel Eto'o (Torres 10').
Bàn thắng: Eto'o (5), Schurrle (7'), Hazard (17'), Oscar (42', 66'), Salah (71').
Arsenal: Wojciech Szczesny; Bacary Sagna, Per Mertesacker, Laurent Koscielny (Jenkinson 46'), Kieran Gibbs; Mikel Arteta, Alex Oxlade-Chamberlain (Flamini 46'); Tomas Rosicky, Santi Cazorla, Lukas Podolski (Vermaelen 24'); Oliver Giroud.
Hùng Sơn
 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vui-dap-arsenal-6-0-chelsea-pha-dai-tiec-cua-hlv-wenger-a26646.html