+Aa-
    Zalo

    Tin nóng tối 13/7: Wenger ca ngợi 2 tân binh M.U, Beckenbauer lại chê "mua nhầm"

    ĐS&PL (ĐSPL) - Wenger ca ngợi 2 tân binh M.U, Beckenbauer lại bảo "mua nhầm", Real Madrid kiếm bội tiền nhờ du đấu là những tin chính đáng chú ý tối nay.

    (ĐSPL) - Wenger ca ngợi 2 tân binh M.U, Beckenbauer lại bảo "mua nhầm", Real Madrid kiếm bội tiền nhờ du đấu là những tin chính đáng chú ý tối nay.

    Liverpool lãi hơn 80 lần khi bán Sterling

    Với 49 triệu bảng thu được nhờ bán Sterling, Liverpool đã lãi đến hơn 80 lần nhờ vụ này. Bởi vào năm 2010, đội chủ sân Anfield chỉ bỏ ra 600 nghìn bảng mua ngôi sao người Anh này từ QPR.
    Real Madrid thu bộn tiền nhờ du đấu
    Sau 25 giờ bay, thầy trò Rafa Benitez vừa hạ cánh xuống Australia. Theo AS, Real Madrid sẽ kiếm được 19 triệu euro trong 4 trận giao hữu sắp tới ở Australia (2 trận, 12 triệu euro) và Trung Quốc (2 trận, 7 triệu euro).

    [mecloud]VO423JqZCw[/mecloud]

    Wenger ca ngợi 2 tân binh M.U

    Chiến lược gia người Pháp đã ca ngợi 2 bản hợp đồng vừa hoàn tất của Man Utd: "Tôi biết Man Utd sẽ không hài lòng khi bị đánh bật ra khỏi top 3 và họ đã có những phản ứng. Họ đã thực hiện những thương vụ theo tôi là chất lượng. Họ đã mua hai cầu thủ đẳng cấp gồm Schweinsteiger và Schneiderlin.
    Một đã tiến đến đẳng cấp cao nhất, còn một thì đang sở hữu những tố chất cần thiết để trở thành cầu thủ hàng đầu".

    Wenger rất thích 2 tân binh của M.U.

    QPR “ăn đủ” nhờ Sterling

    Liverpool vừa chấp nhận bán Sterling cho Man City 45 triệu bảng (thêm 4 triệu nữa tuỳ thuộc vào thành tích của Sterling ở Etihad). Như vậy QPR được hưởng 9 triệu bảng nhờ vụ Sterling và thêm 800 nghìn bảng tuỳ vào thành tích mà cầu thủ này giành được cùng Man City. Đây là một số tiền không nhỏ với đội bóng phải chia tay Premier League mùa trước.
    Nguyên nhân là bởi tTrong hợp đồng năm 2010 cả QPR và Liverpool đều thống nhất điều khoản nếu The Kop bán Sterling thì QPR sẽ được hưởng 20\% giá trị nhờ công đào tạo ngôi sao này.
    [mecloud]Gsue6K4iZn[/mecloud]

    Oezil bỏ tiền túi cứu sống 11 trẻ em

    Tin từ LĐBĐ Đức cho hay, thông qua tổ chức này, Oezil vừa quyết định bỏ tiền túi để phẫu thuật cho 11 trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo không thể tìm nguồn kinh phí trị bệnh. Những trẻ em này sẽ được phẫu thuật ở bệnh viện Coroata (Brazil) từ ngày 24/10 đến 7/11/2015 tới.
    Đây không phải là lần đầu tiên tiền vệ của Arsenal có nghĩa cử đầy tình người với các trẻ em nghèo ở Brazil. Còn nhớ sau khi cùng tuyển Đức giành chức VĐ World Cup ở Brazil, Oezil cũng đã bỏ tiền túi phẫu thuật cho 11 trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo ở xứ Samba.
    [mecloud]TtBL3pNxTU[/mecloud]

    M.U mua "nhầm" Schweinsteiger

    Chủ tịch danh dự Bayern Munich, ông Franz Beckenbauer, ở độ tuổi của Bastian Schweinsteiger thì chuyển đến Premier League là một sự mạo hiểm và đáng ra tiền vệ người Đức nên đến giải nhà nghề Mỹ.
    “Quả là dũng cảm khi mạo hiểm ở vào tuổi của cậu ấy. Ở Anh, Bastian Schweinsteiger sẽ phải nỗ lực và làm việc nhiều hơn ở Bayern Munich rất nhiều. Ở độ tuổi của mình, Bastian Schweinsteiger không dễ bắt nhịp được với nhịp độ ở Premier League", Beckenbauer nói.
    [mecloud]Uv7ZDMxjP0[/mecloud]

    Man City không phải ưu tiên của Sterling

    Daily Star khẳng định, không phải Man City mà Chelsea mới là lựa chọn ưa thích của Sterling vì tiền vệ người Anh muốn trở lại London. Tuy nhiên Chelsea từ bỏ vụ Sterling vì The Kop hét giá quá cao.
    [mecloud]nz2nvnA9pN[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-toi-137-wenger-ca-ngoi-2-tan-binh-mu-beckenbauer-lai-che-mua-nham-a101926.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.