Man City 2-0 West Ham: M.U, hãy đợi đấy!


Chủ nhật, 19/04/2015 | 19:41


(ĐSPL) - Bàn phản lưới nhà của Collins và pha lập công của Aguero đã giúp Man City áp sát M.U với 1 điểm ít hơn trên bảng xếp hạng.

(ĐSPL) - Bàn phản lưới nhà của Collins và pha lập công của Aguero đã giúp Man City áp sát M.U với 1 điểm ít hơn trên bảng xếp hạng.

Man City đẩy cao đội hình, tạo ra sức ép mạnh mẽ lên phần sân của West Ham ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Tuy nhiên, việc vướng phải hàng thủ số đông của West Ham khiến Man City gặp nhiều khó khăn trong việc xuyên phá hàng phòng ngự đội khách.
Phút 18, bàn thắng bỗng dưng đến với Man City . Từ đường căng ngang bên cánh phải của Jesus Navas, trung vệ James Collins của West Ham dù không chịu sức ép nào nhưng lại phá bóng về thẳng lưới nhà làm bó tay thủ môn Adrian, khai thông thế bế tắc cho Man City.

Auguero ghi bàn thắng ấn định tỷ số.

Kể từ đây, West Ham thay đổi lối chơi, đẩy nhanh các đợt tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng. Nhưng khi các đợt tấn công của họ chưa mang lại hiệu quả, đội khách đã phải nếm trái đắng ở phút 36 khi Navas và Aguero phối hợp với nhau để tiền đạo người Arghentina nâng tỷ số lên 2-0.
Sau giờ nghỉ, Man City tiếp tục dâng cao để tìm kiếm thêm bàn thắng. Phía West Ham cũng có những thời điểm tạo được các pha tấn công nguy hiểm nhưng cả 2 bên đều bất lực và tỷ số cuối cùng là 2-0. Tình huống đáng chú ý nhất trong hiệp 2 là việc Silva gặp chấn thương nặng và phải rời sân bằng cáng cứu thương sau khi bị tiền vệ Cheikhou Kouyate của West Ham thúc cùi chỏ vào đầu ở phút 67.
Man City đã phần nào giải tỏa bứt sức ép với chiến thắng này. 3 điểm có được giúp đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini bỏ xa kẻ bám đuổi gần nhất là Liverpool 7 điểm, đồng thời áp sát M.U trên bảng xếp hạng với chỉ 1 điểm ít hơn. Mục tiêu hiện tại của Pellegrini và các học trò là đoạt lấy vị trsi thứ 3 của M.U.

Xem trực tiếp 1:



Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-city-2-0-west-ham-mu-hay-doi-day-a91597.html